Giải trí

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng bất ngờ đăng đàn đầy buồn bã, nuối tiếc về tình yêu

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc lăng nhăng bất ngờ đăng đàn đầy buồn bã, nuối tiếc về tình yêu

Minh Luân là nam diễn viên nổi tiếng với gia tài diễn xuất đồ sộ bao gồm gần 40 bộ phim truyền hình nổi bật như: Ở rể", "Đối mặt", "Thề không gục ngã", "Mật mã chuông gió". Sau nhiều năm lăn lội trong nghề, Minh Luân đã tậu được xế sang, nhiều căn hộ hạng sang có giá trị "khủng" ở TP HCM. Vào năm 2019, nam diễn viên này đã quyết định đầu tư làm sân khấu Chợ Lớn cùng NSND Hồng Vân với số tiền 500 triệu đồng.

Đằng sau sự nghiệp thành công, ít ai biết rằng Minh Luân từng có thời gian hẹn hò với ‘ngọc nữ’ Ninh Dương Lan Ngọc. Hai người từng công khai tình cảm từ tháng 11/2015, thoải mái xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" và gây ra không ít ồn ào.

Minh Luân từng gây sốc khi đăng đàn và ám chỉ Lan Ngọc rằng cô bắt cá hai tay trong thời gian còn quen với anh. Cụ thể, năm 2018, Minh Luân dẫn link một bài báo với nội dung: "Bắt gặp Lan Ngọc tình tứ đi chơi cùng Chi Dân " và bộc bạch: "Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3h sáng gọi lại gây lộn và chia tay".

Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng Minh Luân vẫn còn ‘day dứt’ về mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, nam diễn viên đã đăng tải lên trang cá nhân lại bài hát ‘Lỡ hẹn’ do chính mình thể hiện với trạng thái đầy nhớ nhung và hối tiếc: “Thương em bên ấy...Anh còn chờ mong.”

Chính điều này khiến nhiều khán giả cho rằng phải chăng anh đang nhớ lại chuyện tình cảm trong quá khứ.

Sau 3 mối tình ồn ào với Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm, Dương Cẩm Lynh, diễn viên Minh Luân hiện tại dường như kín đáo hơn trong chuyện tình cảm khi ít chia sẻ về chuyện tình hiện tại  với bạn gái kém 8 tuổi. Minh Luân từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi từng mấy lần đổ vỡ tình cảm, đến nỗi bấm tên Minh Luân trên thanh tìm kiếm đều thấy “danh sách” 3 – 4 người cũ. Thành thử, tôi đã biết ngại. Trước đây, tôi không ngại nên cứ cởi mở chia sẻ, hậu quả như bạn đã thấy! Nên bây giờ, tôi chỉ muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình.”

Cũng chính vì vậy, nam diễn viên chỉ thường xuyên chia sẻ bài hát, hoạt động cá nhân cũng như thông tin về đồng nghiệp mà ít chia sẻ về những ồn ào tình cảm như nhiều năm về trước.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh giường chiếu, gọi tên 'chồng' hậu công bố 'có con'

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại khi công khai gọi tên 'chồng' trên trang cá nhân.