Giải trí

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc thân mật với bạn gái mới, thực hiện điều chưa từng làm với người yêu cũ

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc thân mật với bạn gái mới, thực hiện điều chưa từng làm với người yêu cũ

Vừa qua, chương trình Gala nghệ thuật Cười xuyên Việt lên sóng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong tập đầu tiên, sự xuất hiện của Minh LuânThiên Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Luân công khai kết hợp với bạn gái ngay trên sóng truyền hình. CĐM cũng gợi lại chuyện năm xưa khi nam diễn viên công khai chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng cũng không có một sự kết hợp dự án nghệ thuật nào.

Trong chương trình, cặp đôi vào vai một cặp đôi yêu nhau nhưng bị gia đình cấm cản. Nhờ sự giúp đỡ của Phi Nguyễn và Quỳnh Hồ, hai bên đã nhận ra được những thiếu sót của mình để từ đó thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào của Thiên Hương và giọng hát chất chứa đầy tâm sự của Minh Luân, khán giả được cười thả ga từ những mảng miếng hài hước, dí dỏm mà Hữu Đằng và Gia Linh tung ra.

Bạn gái Minh Luân từng tham gia Duyên dáng bolero và đạt top 4 chung cuộc. Cô gây chú ý khi có nhan sắc xinh đẹp và giọng ca nội lực.Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh.

Tình cũ Lan Ngọc cho biết vì đám cưới là chuyện trọng đại nên anh muốn tổ chức một cách chỉn chu nhất. Nam diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ tiết lộ anh dự định sẽ tổ chức đám cưới và có con trong năm 2021.

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng là đôi tình nhân được chú ý rất nhiều trong showbiz. Cặp trai tài gái sắc thậm chí còn bị đồn sắp kết hôn, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thế nhưng, sau 3 năm hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân lại bất ngờ đường ai nấy đi. Điều đáng nói, cả hai lại vướng vào những ồn ào không đáng có sau đó.

Cụ thể, Minh Luân đăng đàn cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc bắt cá hai tay, bỏ mình để đến với người khác. Cùng thời điểm đó, nữ diễn viên lại bị tung bằng chứng tình tứ bên Chi Dân. Dù cho sau này lên truyền hình, Minh Luân đã gửi lời xin lỗi đến tình cũ nhưng chuyện vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Đến tận bây giờ, mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

 

Vừa qua cơn đột quỵ ‘thập tử nhất sinh’, Thương Tín lại nghĩ quẩn, khóc vì bị dân mạng chửi bới

(Techz.vn) Sau lần đột quỵ “thập tử nhất sinh”, bà xã kém nhiều tuổi của nam diễn viên Thương Tín cho biết tình trạng đáng báo động của anh, khiến nhiều người lo lắng tột độ.