Giải trí

Tiến Đạt gặp vấn đề kinh doanh

Tiến Đạt gặp vấn đề kinh doanh

Đinh Tiến Đạt là rapper nổi tiếng đời ở Việt Nam, anh được xem là 1 trong những người tiên phong giúp hiphop thịnh hành và được khán giả trong nước yêu mến.

Tiến Đạt và Hari Won từng có gần cả thập kỷ yêu nhau

Đáng nói, câu chuyện tình cảm kéo dài 9 năm của Tiến Đạt với Hari Won cũng nhận về sự chú ý của khán giả. Đến tận thời điểm Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành được 6 năm, Tiến Đạt cũng đã có gia đình và con trai nhưng mối tình ồn ào của cả hai thi thoảng vẫn được dân tình nhắc lại. Đáng nói, dù không hề tạo ồn ào, nhưng Tiến Đạt lại bị 'gọi tên' khi gần đây Hari Won và Trấn Thành bị đồn đại chuyện ly hôn.

Tiến Đạt đã có gia đình riêng

Sau khi có gia đình, Tiến Đạt vô cùng kín tiếng và hầu như rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh. Theo đó, nam rapper thời nào đã hoàn toàn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cà phê.

Tuy nhiên, mới đây, 1 hot tiktoker chuyên review các cơ sở kinh doanh đã chia sẻ 1 đoạn clip nói về chuyện làm ăn quán cà phê của Tiến Đạt.

Theo đó, hot tiktoker có mặt tại quán cà phê Tiến Đạt ở Tp.HCM và cho biết nam raper đã phải ngồi làm thử nghiệm về món cafe sữa đá của quán mình.

 1 hot tiktoker đăng tải clip mong mọi người thông cảm cho quán của Tiến Đạt

Theo tiết lộ của hot tiktoker thì quán cà phê của Tiến Đạt đã bị đánh giá 1 sao khi một số khách hàng phàn nàn về việc khi mua hàng ship về nhà thì đá trong cốc cà phê đã tan hết.

Đây cũng chính là lý do mà Tiến Đạt phải thử nghiệm để xem đá trong cà phê sẽ tan hết trong bao nhiêu phút. Cuối cùng sau khi thử nghiệm, đá trong cốc cà phê đã tan hoàn toàn trong 15 phút dưới cái nắng ngoài trời và làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống .

Tiến Đạt suy tư vì món cà phê đá bị 'dính phốt'

Hot tiktoker cũng cho biết khách hàng khi đặt cà phê nên ghi chú bỏ đá riêng và cũng nên thông cảm cho cửa hàng vì việc giao lâu một phần xuất phát từ việc các tài xế trên ứng dụng ghép đơn: 

“Mấy anh chị mà đặt xa nhớ kêu bỏ đá riêng nha chứ tôi ngồi trong phòng điều hòa lạnh 20 phút thì nó cũng tan hết rồi nè. Các bạn cộng đồng mạng hiểu cho các quán cà phê vấn đề là bị ghép đơn đó, đừng có đánh giá 1 sao, tội nghiệp chủ quán lắm, người ta đâu có muốn đâu.”

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng khi ai đó đều nhận ra đây là clip giúp Tiến Đạt lên tiếng giải thích sau khi cửa hàng của anh gặp ‘biến’ bị liên tục vote 1 sao.

Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, không ít người lại nhắc đến Hari Won, Trấn Thành với mục đích mỉa mai:

“Nhờ Hari Won review may ra kéo khách lại”

“Trấn thành cười nhẹ”

“Đang ngồi suy nghĩ ai là người đàn ông cuối cùng của Hari”

Có thể thấy, khi chuyển qua lĩnh vực kinh doanh, Tiến Đạt cũng đã phải đối đầu với không ít khó khăn mặc dù anh từng là người có tiếng tăm trong showbiz.

 

Hari Won thông báo bị bệnh nguy hiểm hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành, khán giả lo lắng sốt vó

(Techz.vn) Hari Won bất ngờ hé lộ lý do u sầu những ngày qua, không phải vì chuyện hôn nhân mà chính là vì cô mắc căn bệnh khá nguy hiểm.