Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ mặt mộc tuổi 44, khoe body nuột nà bất chấp camera thường

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ mặt mộc tuổi 44, khoe body nuột nà bất chấp camera thường

Trương Ngọc Ánh được biết đến là một người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Dù không còn hoạt động trong giới showbiz những tên tuổi cô vẫn phủ sóng khắp các mặt báo, trang mạng xã hội.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh ngồi thiền kèm dòng trạng thái: “Thiền Rải tâm từ

Thiền Khai tâm

Lan tỏa yêu thương , mong tất cả mọi người nắm tay nhau đi qua mùa dịch.

Chính lúc này đây ta thấy ai ai cũng đáng yêu , ai ai cũng muốn chia sẻ và đùm bọc nhau

Hãy mạnh mẽ lên , Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!”.

Có thể thấy nhan sắc thường ngày của tình cũ đại gia Kim Lý khiến không ít người phải ngạc nhiên. Gương mặt của cô gần như để “mộc” nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 44. Cô nàng cũng thường xuyên lựa chọn cho mình lối make up nhẹ nhàng để tôn lên làn da tự nhiên.

Dù có phần tăng cân so với thời gian trước khi dịch bệnh diễn ra, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được thần thái và nét mặt sắc sảo. Thân hình của Trương Ngọc Ánh cũng thon gọn và nuột nà hơn với vòng 1 căng tràn.

Trước đó cô dính vào tin đồn mang thai và phải đứng ra lên tiếng phủ nhận vấn đề này. Chia sẻ trên trang cá nhân có tích xanh, cô khẳng định mình không hề mang thai: “Cảm ơn mọi người quan tâm ạ. Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe chống dịch”.

Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội nên có không ít cá nhân lâm vào cảnh khốn cùng, éo le. Trước tình trạng trên, Trương Ngọc Ánh đã cùng mẹ ruột thường xuyên tự tay vào bếp chuẩn bị những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng, nóng hổi để gửi tặng những gia cảnh nghèo khó.

 

Xuất hiện hình ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên lúc nửa đêm, lộ mặt mộc U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nửa đêm bất ngờ tung ảnh “giường chiếu” lên story, Lệ Quyên bất ngờ để lộ mặt mộc khiến nhiều người xôn xao.