Ô tô

Tin xe trưa 11/2: Lịch ra mắt đối thủ Hyundai Accent, giá dự kiến rẻ hơn Toyota Vios và Honda City

Tin xe trưa 11/2: Lịch ra mắt đối thủ Hyundai Accent, giá dự kiến rẻ hơn Toyota Vios và Honda City

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City

Skoda Auto đã thông báo rằng hãng sẽ ra mắt mẫu sedan cỡ trung Skoda Slavia mới tại Ấn Độ trong tháng này. Dòng sản phẩm Slavia sẽ được cung cấp với 3 phiên bản là Active, Ambition và Style với 2 tùy chọn động cơ gồm xăng TSI 1.0L, 3 xi-lanh và TSI 1.5L, 4 xi-lanh. Phiên bản xăng Skoda Slavia 1.0L sẽ chính thức được ra mắt và công bố giá bán vào ngày 28/2 tới đây. Trong khi đó, các biến thể Slavia dùng động cơ TSI 1.5L sẽ được bán ra vào ngày 3/3/2022. Việc lái thử và giao xe sẽ bắt đầu vào ngày ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

Kia Việt Nam điều chỉnh giá mẫu sedan đối địch Hyundai Accent: Rẻ hơn Toyota Vios hàng trăm triệu

Giá bán của mẫu sedan hạng B Kia Soluto vừa được Kia Việt Nam cập nhật. Sau khi điều chỉnh, giá của các phiên bản Soluto MT Deluxe, AT và AT Luxury đã tăng nhẹ từ 10-20 triệu đồng. Trong khi đó, riêng phiên bản MT vẫn giữ nguyên giá bán ở mức 369 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe hạng C sắp về Việt Nam có thêm bản mới, 'vượt mặt' Hyundai Tucson về cả thiết kế lẫn trang bị

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu Kia Sportage PHEV 2022 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Theo kế hoạch, Kia Sportage PHEV 2022 sẽ về đại lý vào quý 3 năm nay với các biến thể X-Line và X-Line Prestige.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ đáng gờm của Honda Air Blade rục rịch ra mắt, hé lộ loạt nâng cấp hứa hẹn gây sốt

Mới đây, trang tin về xe máy nổi tiếng tại Đông Nam Á đã gây bất ngờ khi hé lộ những thông tin mới nhất của mẫu xe Yamaha Aerox 155 2023. Yamaha Aerox 155 là mẫu xe có nhiều điểm tương đồng với Yamaha NVX 155 và có thể được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Air Blade tại thị trường Việt.

Xem chi tiết tại đây

Doanh số xe VinFast biến động hậu tuyên bố dừng sản xuất xe xăng, VinFast Fadil vẫn vững ngôi đầu

Cụ thể, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 1.401 xe Fadil, 199 xe Lux A2.0, 463 xe Lux SA2.0 và 40 xe VF e34 trong tháng 1/2022.

Đây là tháng thứ hai VinFast tiến hành bàn giao mẫu ô tô điện VF e34 cho khách hàng, tuy nhiên do một số linh kiện nhập khẩu về nước chậm hơn so với kế hoạch nên chỉ có 40 xe được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng trong tháng 1. VinFast sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với các đối tác để giải quyết khó khăn về nguồn cung linh kiện, qua đó đẩy mạnh tốc độ bàn giao xe VF e34 cho khách hàng trong tháng 2 cũng như trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander tháng 2/2022: 'Huỷ diệt' hoàn toàn Suzuki Ertiga và Toyota Innova

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 2/2022, các đối thủ như Suzuki Ertiga hay Toyota Innova khó lòng đua tranh.