Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City

Skoda Auto đã thông báo rằng hãng sẽ ra mắt mẫu sedan cỡ trung Skoda Slavia mới tại Ấn Độ trong tháng này. Dòng sản phẩm Slavia sẽ được cung cấp với 3 phiên bản là Active, Ambition và Style với 2 tùy chọn động cơ gồm xăng TSI 1.0L, 3 xi-lanh và TSI 1.5L, 4 xi-lanh. Phiên bản xăng Skoda Slavia 1.0L sẽ chính thức được ra mắt và công bố giá bán vào ngày 28/2 tới đây. Trong khi đó, các biến thể Slavia dùng động cơ TSI 1.5L sẽ được bán ra vào ngày 3/3/2022. Việc lái thử và giao xe sẽ bắt đầu vào ngày ra mắt.

Quá trình sản xuất chiếc sedan Skoda Slavia đang được tiến hành tại cơ sở Chakan của hãng xe Séc. Skoda Slavia sẽ thay thế cho mẫu Rapid hiện đã bị ngừng sản xuất tại Ấn Độ. Trong phân khúc sedan cỡ trung, Skoda Slavia sẽ phải đối mặt với thách thức từ những mẫu xe như Hyundai Verna (Hyundai Accent), Honda City, Toyota Yaris (Toyota Vios), Maruti Suzuki Ciaz và sắp tới là Volkswagen Virtus.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City ảnh 1

Được xây dựng trên nền tảng MQB A0 IN, mẫu sedan Skoda Slavia mang ngôn ngữ thiết kế tương tự Octavia và Superb. Mẫu xe mới này có kích thước chiều dài 4.541mm, chiều rộng 1.752mm và chiều cao 1.487mm với trục cơ sở 2.651mm. Skoda Slavia là mẫu xe có trục cơ sở dài nhất trong phân khúc, mang đến không gian cabin rộng rãi cho cả hàng ghế trước và sau.

Cách bố trí nội thất và các tính năng của Skoda Slavia tương tự như mẫu SUV Kushaq. Bảng điều khiển của xe có thiết kế bảng điều khiển 4 lớp và hộp đựng găng tay màu be, bảng điều khiển màu đen piano và lỗ thông hơi điều hoà hình tròn dường như vay mượn từ Kushaq. Chiếc sedan Slavia cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City ảnh 2

Danh sách các tính năng trên Skoda Slavia còn bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số với 3 chủ đề khác nhau, cửa sổ trời chỉnh điện, cổng USB-C đôi dành riêng cho hành khách phía sau, bệ sạc không dây, cảm biến mưa và ánh sáng, điều khiển cảm ứng Climatronic và điều khiển hành trình.

Skoda đã trang bị cho chiếc sedan Slavia rất nhiều tiện ích an toàn bao gồm 6 túi khí, màn hình áp suất lốp, kiểm soát giữ dốc, neo ghế trẻ em Isofix, camera quan sát phía sau, kiểm soát ổn định điện tử và phanh đa va chạm.

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Accent chốt lịch ra mắt, giá dự kiến rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City ảnh 3

Tuy giá bán chính thức của Skoda Slavia chưa được công bố nhưng theo truyền thông Ấn Độ thì mẫu xe này dự kiến có giá từ 10 – 16 lakh Rs (khoảng 302 – 484 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander tháng 2/2022: 'Huỷ diệt' hoàn toàn Suzuki Ertiga và Toyota Innova

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 2/2022, các đối thủ như Suzuki Ertiga hay Toyota Innova khó lòng đua tranh.