Ô tô

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt

Mẫu xe Honda HR-V tiếp tục được Honda Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ trong dịp đầu năm mới. Đây là chương trình áp dụng trên toàn quốc với giá trị hỗ trợ thực tế tuỳ theo mức thu lệ phí trước bạ tại từng địa phương. Những khách hàng được hưởng chương trình khuyến mại này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thoả thuận trước đó đã có với nhà phân phối.

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt ảnh 1

Honda HR-V được đưa về nước ta theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu SUV hạng B này này đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ sở hữu không gian tiện nghi với hàng ghế Magic Seat (Ghế linh hoạt), thiết kế thể thao, lạ mắt cùng khả năng vận hành kinh tế. Mẫu SUV hạng B này sở hữu 2 cụm đèn hậu LED được nối liền với nhau bằng thanh chrome dài, bộ mâm xe kích thước 17 inch với thiết kế 5 chấu.

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt ảnh 2

Trục cơ sở của Honda HR-V ở mức 2.610 mm với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.334 x 1.722 x 1.605 (mm) và khoảng sáng gầm 150 mm. Khoang cabin của xe được trang bị màn hình cảm ứng 6,8 inch, vô-lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển.

Những tính năng nổi bật trên Honda HR-V ngoài công nghệ magic seat còn có hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm, ga tự động, khởi động bằng nút bấm, chìa khoá thông minh, phanh tay điện tử.

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt ảnh 3

Honda HR-V chỉ có duy nhất một tuỳ chọn động cơ xăng i-VTEC dung tích 1.8L, 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Xe sở hữu nhiều trang bị an toàn như camera lùi 3 góc quay, 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản L cao cấp hơn còn được bổ sung cảm biến lùi và cảm biến gạt mưa.

Honda HR-V ‘bóp nghẹt’ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross bằng siêu ưu đãi, ‘hút hồn’ khách Việt ảnh 4

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V là đối thủ cạnh tranh với Ford EcoSport, Hyundai Kona, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross…

 

‘Khắc tinh’ của Hyundai Accent cập bến đại lý: Giá 302 triệu đồng, vùi dập Toyota Vios và Honda City

(Techz.vn) Mẫu xe đối thủ của Honda City vừa cập bến đại lý với mức giá dự kiến siêu rẻ, khiến cả Toyota Vios và Hyundai Accent cũng phải ngỡ ngàng.