Ô tô

Mẫu sedan giá 269 triệu đồng của Suzuki đe nẹt Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent

Mẫu sedan giá 269 triệu đồng của Suzuki đe nẹt Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent

Maruti Suzuki Ciaz - mẫu sedan cỡ trung của hãng xe Ấn-Nhật, đã nhận được 4 màu sơn ngoại thất mới. Giờ đây, dòng sản phẩm Maruti Suzuki Ciaz 2022 có thêm các màu sắc mới là Đỏ sang trọng, Xanh thiên thanh, Xám Grandeur và Bạc lộng lẫy cùng với các màu sơn cũ là Nâu Prime Dignity, Đen Midnight Black và Trắng ngọc trai. Nhà sản xuất đã loại bỏ 3 tùy chọn màu sắc là Xanh Nexa Blue, Đỏ Sangria Red và Xám Magma Grey.

Không có thay đổi nào khác đã được thực hiện cho chiếc sedan Maruti Suzuki Ciaz 2022. Các tính năng như hệ thống thông tin giải trí SmartPlay, vô lăng bọc da, ghế da, tay nắm cửa mạ crôm và bánh xe hợp kim 16 inch được dành riêng cho các phiên bản cao cấp hơn. Ciaz cũng đi kèm với tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu tích hợp màn hình camera, camera lùi khi đỗ xe, chương trình ổn định điện tử khi giữ dốc, ghế lái điều chỉnh độ cao, điều hòa tự động, cảm biến đỗ xe lùi, hệ thống cảnh báo tốc độ...

Cung cấp sức mạnh cho Maruti Ciaz 2022 mới là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L K15B tương tự đời cũ với hệ thống SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki) nhẹ. Động cơ tạo ra công suất tối đa 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Hiện tại, mẫu sedan này đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Có thông tin cho rằng, Maruti Suzuki sẽ thay thế hộp số tự động 4 cấp hiện tại bằng hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới. Hộp số 6 cấp mới sẽ giúp cho chiếc xe của Maruti Suzuki tuân thủ tiêu chuẩn CAFÉ 2 (Tiết kiệm nhiên liệu trung bình của doanh nghiệp) sắp tới sẽ có hiệu lực vào tháng 4/2022. Trang bị này sẽ có nguồn gốc từ chiếc SUV Vitara, đã được nâng cấp với công nghệ tiên tiến.

Hộp số mới sẽ cung cấp phản hồi và thời gian chuyển số tốt hơn, nhờ có chế độ thể thao, bổ sung tỷ số và tùy chọn chuyển số bằng tay. Trên thực tế, trang bị mới sẽ làm giảm lượng khí thải carbon và cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Maruti Ertiga cập nhật sẽ là chiếc xe đầu tiên nhận được hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới, tiếp theo là Brezza thế hệ mới, XL6 facelift, Ciaz và S-Cross.

Tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki Ciaz hiện tại đang có mức giá từ 8,87 lakh Rs tới 11,86 lakh Rs (Tương đương khoảng 269 – 360 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này được xếp ở phân khúc sedan hạng B giống như Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios.

 

‘Khắc tinh’ của Hyundai Accent cập bến đại lý: Giá 302 triệu đồng, vùi dập Toyota Vios và Honda City

(Techz.vn) Mẫu xe đối thủ của Honda City vừa cập bến đại lý với mức giá dự kiến siêu rẻ, khiến cả Toyota Vios và Hyundai Accent cũng phải ngỡ ngàng.