Xe máy

Tin xe hot 2/12: Honda Wave RSX FI 110 2023 trình làng với giá bán vô cùng hấp dẫn

Tin xe hot 2/12: Honda Wave RSX FI 110 2023 trình làng với giá bán vô cùng hấp dẫn

Honda Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 ra mắt: Thiết kế đậm chất thể thao, giá từ 21,6 triệu đồng

Tin xe hot 2/12: Honda Wave RSX FI 110 2023 trình làng với giá bán vô cùng hấp dẫn ảnh 1

Với mong muốn mang lại cảm xúc mãnh liệt cho khách hàng về một mẫu xe thiết kế thể thao, năng động, kết hợp với khối động cơ mạnh mẽ cùng những tiện ích ưu việt, Honda Wave RSX FI được ra đời, lấy cảm hứng từ những bản nhạc sôi động và đầy đam mê. Với sự cải tiến không ngừng về thiết kế và chất lượng, trong suốt 12 năm qua, Honda Wave RSX vẫn luôn giữ vững vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số, trở thành người bạn đồng hành của hơn 3,4 triệu khách hàng Việt Nam, giúp họ tự tin thể hiện cá tính trên mọi cung đường.

Xem chi tiết tại đây

Honda Vision ‘lột xác’ đẹp ngỡ ngàng với dàn phụ kiện sang xịn khiến vạn người mê

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision là một mẫu xe tay ga phổ biến được rất nhiều khách hàng yêu thích. Để tạo cho chiếc Honda Vision quen thuộc của mình một diện mạo mới mẻ, khác biệt, một chủ xe tại Cần Thơ đã nâng cấp “xế cưng” của mình với nhiều phụ kiện tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Honda HR-V 2023 có thêm bản giá rẻ, về đại lý vào cuối tháng 12

Mới đây, một đại lý Honda tại Hà Nội đã bất ngờ nhận đặt cọc cho mẫu Honda HR-V 2023 bản G. Theo thông tin ban đầu, Honda HR-V 2023 bản G là phiên bản giá mềm của mẫu B-SUV này và sẽ về đại lý vào cuối tháng 12/2022 hoặc sang tháng 1/2023.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe VinFast Fadil lăn bánh tháng 12/2022: Ưu đãi mạnh tay, khách Việt không thể bỏ lỡ

Được phát triển dựa trên nền tảng của Chevrolet Spark thế hệ thứ 4 và Opel Karl Rocks, VinFast Fadil hiện đang là mẫu hatchback hạng A bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ mẫu hatchback của hãng xe Việt Nam liên tục bỏ xa các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning là nhờ sở hữu nhiều tính năng cao cấp và khả năng vận hành an toàn bậc nhất trong phân khúc.

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng

(Techz.vn) Thế hệ hoàn toàn mới của Toyota Innova sau khi có màn ra mắt chính thức đã bắt đầu được hãng xe Nhật Bản nhận đặt cọc trước.