Ô tô

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’

Để kích cầu thị trường trong những tháng cuối năm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios hay Hyundai Accent, mẫu xe Honda City hiện đang được đại lý ưu đãi tới 35 triệu đồng. Riêng phiên bản E nhiều khả năng sẽ dừng bán trong thời gian tới do ít khách hàng quan tâm và thời gian gần đây ít về đại lý.

Theo chia sẻ của đại lý, tuỳ vào phiên bản Honda City mà khách hàng lựa chọn, đại lý sẽ tặng thêm gói phụ kiện kèm theo xe. Tuy nhiên, gói phụ kiện tặng kèm cũng như mức giảm tiền mặt được áp dụng sẽ có sự chênh lệch tuỳ theo khu vực và từng đại lý cụ thể.

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’ ảnh 1
Honda City đang được đại lý áp dụng chương trình ưu đãi khủng để cạnh tranh với Toyota Vios và Hyundai Accent

Với mức ưu đãi lên tới 35 triệu đồng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền 494 – 564 triệu đồng khi mua Honda City tại đại lý. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, đủ để giúp Honda City tạo ra sự uy hiếp lớn cho đại kình địch Toyota Vios và Hyundai Accent.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City được xếp ở cùng phân khúc sedan hạng B với Toyota Vios và Hyundai Accent. Mẫu sedan của Honda được đánh giá cao ở thiết kế trẻ trung, thể thao và nhắm tới các khách hàng trẻ. Honda City nổi bật với hệ thống đèn LED chia khoang, lưới tản nhiệt cỡ lớn với thanh ngang sơn đen theo triết lý “đôi cánh”.

Thế hệ thứ 5 của Honda City sở hữu nhiều trang bị đáng tiền như: Đèn hậu dạng LED, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vành la-zăng hợp kim kích thước 16 inch.

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’ ảnh 2

So với các đối thủ như Toyota Vios và Hyundai Accent, mẫu xe Honda City cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất cùng những trang bị đi kèm như vô-lăng D-Cut thể thao, cụm điều hoà hiện đại, màn hình cỡ lớn dạng nổi…

Chưa dừng ở đó Honda City còn được hãng xe Nhật Bản cung cấp những trang bị an toàn đáng chú ý như: Ghế trẻ em ISOFIX, Camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống phanh ABS/EBD/BA…

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’ ảnh 3

Honda City hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là G, L và RS với mức giá tương ứng lần lượt là 529 triệu đồng, 569 triệu đồng và 599 triệu đồng. Mức giá có phần cao so với Toyota Vios và Hyundai Accent. Tuy nhiên, với chương trình ưu đãi lên tới 35 triệu đồng mà đại lý áp dụng, Honda City hoàn toàn có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ.

 

Giá lăn bánh Kia K5 mới nhất cuối tháng 11/2022: Toyota Camry và Mazda6 cũng phải choáng váng

(Techz.vn) Giá lăn bánh mẫu xe Kia K5 mới nhất tháng 11/2022 tiếp tục đem tới cho Toyota Camry và Mazda6 sức ép cực lớn.