Xe máy

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’

Mới đây, hãng xe Peugeot của Pháp đã trình làng mẫu xe tay ga hoàn toàn mới có tên gọi Django EVO trong triển lãm EICMA 2022. Đây hứa hẹn là một đối thủ nặng ký, có khả năng cạnh tranh danh hiệu ‘Vua tay ga’ với Honda SH.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’ ảnh 1

Tuy sử dụng ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn nhưng mẫu xe Django EVO mới lại không có những đường bo cong mềm mại như Django mà dùng những đường nét vuông vức hơn. Ở đầu xe, đối thủ mới của Honda SH có kính chắn gió ngắn đi kèm với cụm đèn pha lục giác. Trong khi đèn xi-nhan là một dải dọc nằm ở quây trước. Django EVO được trang bị chìa khoá thông minh hiện đại và cụm đồng hồ TFT toàn phần, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’ ảnh 2

Bên dưới cụm đồng hồ là hốc chứa có nắp đóng, được tích hợp cổng USB để sạc thiết bị di động khi cần thiết và sàn để chân rộng rãi. Chưa dừng ở đó, đối thủ mới của Honda SH còn được trang bị yên xe phẳng rộng, tạo cho người lái tư thế ngồi thoải mái, tay nắm sau được thiết kế tương đối độc đáo. Django EVO có thân xe thon gọn hơn chứ không nở hậu như “người anh em” Django.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’ ảnh 3

Django EVO sử dụng lốp không săm bao bọc quanh bộ vành đúc đường kính 12 inch với thiết kế 3 chấu kép. Chưa dừng ở đó, kình địch của Honda SH còn được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước và sau với ABS kênh đôi, dưới yên xe là cốp chứa đồ rộng rãi.

Về sức mạnh, Django EVO có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn gồm bản Django EVO Allure với hệ thống lám mát bằng dung dịch và bản Django EVO AC (Active) với hệ thống làm mát bằng không khí.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’ ảnh 4

Trong đó, phiên bản Django EVO Allure có 2 biến thể là 125cc và 150cc, đều được tích hợp phun xăng điện tử. Động cơ 125cc tạo ra công suất tối đa 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.500 vòng/phút.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda SH trình làng: Thiết kế siêu đỉnh, trang bị không hề kém cạnh ‘Vua tay ga’ ảnh 5

Trong khi đó, Django EVO AC lại được trang bị động cơ dung tích 125,8 cc, xi-lanh đơn với hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí. Động cơ này tạo ra mẫu xe đối thủ của Honda SH công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng

(Techz.vn) Thế hệ hoàn toàn mới của Toyota Innova sau khi có màn ra mắt chính thức đã bắt đầu được hãng xe Nhật Bản nhận đặt cọc trước.

Tag:

honda sh