Ô tô

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng

Sau khi trình làng tại Indonesia, mẫu MPV ba hàng ghế Toyota Innova Hycross hoàn toàn mới đã có màn ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Hãng xe Nhật Bản đã xác nhận rằng Innova Hycross mới sẽ được bán ra từ tháng 1 năm sau và ngay từ bây giờ, đợt đặt hàng trước cho mẫu xe này đã được mở với số tiền cọc ban đầu là 50.000 Rs (tương đương khoảng 15 triệu đồng).

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng ảnh 1

Về cơ bản, Toyota Innova Hycross là Innova Crysta thế hệ mới với hệ dẫn động cầu trước FWD, nền tảng liền khối, thiết kế kiểu SUV và hệ truyền động hybrid. Trên thực tế, Innova Hycross lớn hơn, rộng rãi hơn và nhiều tính năng hơn so với người tiền nhiệm của mình.

Tại Ấn Độ, Toyota Kirloskar Motor sẽ bán Toyota Innova Hycross mới cùng với Innova Crysta thế hệ hiện tại. Mặc dù vẫn Toyota vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Innova Hycross mới, nhưng dự kiến ​mẫu xe này sẽ có giá khoảng 22 lakh Rs (khoảng 665 triệu đồng) cho bản cơ sở và 28 lakh Rs (khoảng 847 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất.

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng ảnh 2

Với phong cách SUV-ish và công nghệ tiên tiến, mẫu MPV Toyota Innova hybrid mới sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Tata Safari và Mahindra XUV700. Dòng sản phẩm Toyota Innova Hycross sẽ có 5 biến thể với các tuỳ chọn cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi.

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng ảnh 3

Toyota Innova Hycross mới sẽ đi kèm với động cơ xăng 2.0L thuần túy và động cơ xăng-hybrid 2.0L với các tùy chọn công nghệ hybrid mạnh mẽ thế hệ thứ 5 của Toyota. Động cơ xăng không hybrid cho công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm trong khi phiên bản hybrid mang lại công suất kết hợp là 183 mã lực. Cả hai tuỳ chọn động cơ có thể kết hợp với hộp số tự động CVT. Toyota tuyên bố rằng Innova hybrid mới mang lại hiệu suất nhiên liệu là 21,1 km/L.

Toyota Innova hoàn toàn mới bắt đầu nhận cọc, khách hàng đặt mua chỉ với 15 triệu đồng ảnh 4

Điểm nhấn chính của Toyota Innova mới là cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn và công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến). Một số tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng nổi 10,1 inch, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số, vô-lăng 3 chấu, phanh đỗ xe điện tử, lẫy chuyển số, điều hòa nhiệt độ đa vùng, ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh JLB 9 loa, camera 360 độ, sạc không dây, ghế bọc da chần bông, đèn nội thất xung quanh, cốp sau chỉnh điện, đèn pha LED hoàn toàn, đèn chạy ban ngày LED...

 

Giá lăn bánh Toyota Wigo tháng 11/2022: Rẻ đến mức khiến Hyundai Grand i10 và Kia Morning kinh ngạc

(Techz.vn) Bên cạnh mức giá lăn bánh khá rẻ, Toyota Wigo còn chiếm lợi thế trước Hyundai Grand i10 và Kia Morning nhờ ưu đãi hấp dẫn.