Ô tô

Toyota Innova EV mới bất ngờ lộ diện, chuẩn bị hạ bệ Mitsubishi Xpander để mở ra thời đại mới

Toyota Innova EV mới bất ngờ lộ diện, chuẩn bị hạ bệ Mitsubishi Xpander để mở ra thời đại mới

Toyota gần đây đã ra mắt Innova Zenix mới tại thị trường Indonesia. Mẫu xe tương tự, được đổi tên thành Innova Hycross, sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào tháng 1 năm 2023. Hycross mới sẽ được bán cùng với Innova Crysta, mẫu xe cực kỳ phổ biến đối với những người yêu thích động cơ diesel và những người điều hành đội xe. Điều thú vị là Toyota cũng đang thử nghiệm một phiên bản chạy điện của Innova MPV. Khi ra mắt chính thức, Innova EV hoàn toàn có thể trở thành sự thay thế xứng đáng cho các mẫu MPV chạy xăng như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.

Toyota Innova EV mới bất ngờ lộ diện, chuẩn bị hạ bệ Mitsubishi Xpander để mở ra thời đại mới ảnh 1

Toyota đã giới thiệu bản concept Toyota Innova EV tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia vào đầu năm nay. Giờ đây, chiếc MPV chạy điện này lần đầu tiên được bắt gặp đang thử nghiệm trên đường phố Indonesia.

Concept Toyota Innova EV không dựa trên Zenix/Hycross mới. Trên thực tế, mẫu xe này được phát triển trên Innova Crysta đang được bán trên thị trường. Hình dáng tổng thể của Innova điện trông giống hệt Innova Crysta. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung một số yếu tố thiết kế chỉ dành cho xe điện. Mặt trước mẫu xe đối thủ chạy điện của Mitsubishi Xpander nổi bật với lưới tản nhiệt trống và cản trước hoàn toàn mới. Cách xử lý màu xanh lam có thể nhìn thấy trên thiết lập đèn pha và trên logo của xe.

Toyota Innova EV mới bất ngờ lộ diện, chuẩn bị hạ bệ Mitsubishi Xpander để mở ra thời đại mới ảnh 2

Cản trước của Toyota Innova EV chứa vỏ đèn sương mù định vị theo chiều dọc. xe có bánh hợp kim mới và đồ họa Blue đã được thêm vào hai bên để tiết lộ bản chất xe điện của mẫu MPV này. Nội thất của Innova điện tương tự phiên bản ICE. Đối thủ chạy điện của Mitsubishi Xpander đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, vô-lăng 3 chấu đa chức năng, bảng điều khiển thiết bị tương tự xe xăng nhưng có đồ họa màu xanh lam... Màn hình thông tin giải trí của mẫu concept Toyota Innova EV hiển thị các thông tin quan trọng như mức pin, phạm vi khả dụng và công suất.

 

Hyundai Accent mới giá dự kiến 333 triệu đồng với tính năng cao cấp hơn, Honda City khó lòng so bì

(Techz.vn) Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp các tùy chọn động cơ mới mạnh mẽ hơn, những tính năng cập nhật và công nghệ an toàn tốt hơn để chiếm ưu thế trong cuộc đua với Honda City.