Xe máy

Yamaha Exciter và Honda Winner X lép vế hoàn toàn trước mẫu xe côn tay giá 39 triệu đồng vừa ra mắt

Yamaha Exciter và Honda Winner X lép vế hoàn toàn trước mẫu xe côn tay giá 39 triệu đồng vừa ra mắt

TVS Motor vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của mẫu xe TVS Apache RTR 160 4V tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới này có giá 1,30 lakh Rs (khoảng 39 triệu đồng), cao hơn khoảng 9.000 Rs (khoảng 2,7 triệu đồng) và 6.000 Rs (khoảng 1,8 triệu đồng) so với biến thể phanh đĩa và phanh đĩa Bluetooth tiêu chuẩn tương ứng. Tuy nhiên, mức giá này vẫn rẻ hơn đáng kể so với các mẫu xe côn tay phổ thông tại thị trường Việt Nam như Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Phiên bản đặc biệt TVS Apache RTR 160 4V mới có tông màu trắng ngọc trai mới với các điểm nhấn màu đỏ tương phản trên bình xăng và yên xe. Các bánh xe hợp kim cũng đã được sơn màu đỏ.

Yamaha Exciter và Honda Winner X lép vế hoàn toàn trước mẫu xe côn tay giá 39 triệu đồng vừa ra mắt ảnh 1

Phiên bản đặc biệt TVS Apache RTR 160 4V mới cũng nhận được thiết kế ống xả 'bullpup' cập nhật. Chiếc xe được trang bị bộ giảm âm ống xả khỏe hơn được cho là lấy cảm hứng từ súng máy Bullpup. Nhà sản xuất tuyên bố rằng ống xả được thiết kế mới giúp giảm 1kg trọng lượng của xe và mang lại âm thanh thể thao hơn. Phiên bản đặc biệt TVS Apache RTR 160 4V có đòn bẩy điều chỉnh là trang bị tiêu chuẩn. Chiếc xe cũng có màu sơn Matte Black. Không có thay đổi nào khác được thực hiện cho phiên bản đặc biệt của mẫu xe giá rẻ hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X này.

Yamaha Exciter và Honda Winner X lép vế hoàn toàn trước mẫu xe côn tay giá 39 triệu đồng vừa ra mắt ảnh 2

Về sức mạnh, phiên bản đặc biệt TVS Apache RTR 160 4V mới sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 159,7 cc, kết hợp với hộp số 5 cấp. Động cơ dung tích lớn hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X này tạo ra công suất tối đa 17,55PS tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 14,73 Nm tại 7.250 vòng/phút. Xe được trang bị lốp trước 90/90-17, lốp sau 110/80-17 (bản phanh tang trống) và 130/70-R17 (bản phanh đĩa).

Yamaha Exciter và Honda Winner X lép vế hoàn toàn trước mẫu xe côn tay giá 39 triệu đồng vừa ra mắt ảnh 3

Về mặt tính năng, Apache RTR 160 4V cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với kết nối Bluetooth, ABS (hệ thống chống bó cứng phanh), đèn pha và đèn hậu LED. Xe có 3 chế độ lái là Sport, Urban và Rain.

 

Hyundai Accent mới giá dự kiến 333 triệu đồng với tính năng cao cấp hơn, Honda City khó lòng so bì

(Techz.vn) Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp các tùy chọn động cơ mới mạnh mẽ hơn, những tính năng cập nhật và công nghệ an toàn tốt hơn để chiếm ưu thế trong cuộc đua với Honda City.