Ô tô

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V
Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 1

Phiên bản Mitsubishi Outlander hiện hành chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ cũ. Mới đây, thế hệ hoàn toàn mới của Outlander đã được Mitsubishi cho chạy thử tại Thái Lan.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 2

Động thái của Mitsubishi cho thấy hãng xe Nhật Bản này đã có kế hoạch bán ra Outlander thế hệ mới tại thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới và thị trường Việt Nam cũng là một mục tiêu nằm trong số này. Có thể thấy trong những năm qua, phân khúc xe CUV 5 và 5+2 chỗ đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng hơn. Do đó, Mitsubishi Outlander 2023 hứa hẹn sẽ sớm có màn ra mắt để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 3

Hồi đầu năm ngoái, thế hệ hoàn toàn mới của Mitsubishi Outlander đã ra mắt quốc tế và hiện đang được bán tại những thị trường như Nam Mỹ và Bắc Mỹ. Bước sang thế hệ mới, thiết kế của Mitsubishi Outlander trở nên bắt mắt hơn khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ tiếp theo.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 4

Mitsubishi Outlander 2023 có ngoại thất hấp dẫn hơn với phong cách đầy táo bạo. Ở phía đầu xe, chúng ta có thể thấy một mặt ca-lăng cỡ lớn, đèn LED định vị đặt trên cao, đèn pha LED đặt thấp. Mẫu CUV này sử dụng bộ mâm khá lớn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, kích thước cụ thể lên tới 20 inch.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 5

Bên trong cabin, Mitsubishi Outlander 2023 có không gian nội thất hiện đại và rộng rãi hơn, sử dụng vật liệu cao cấp. Điểm nổi bật trong không gian nội thất của xe là màn hình giải trí trung tâm đặt nổi với kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch và bảng táp-lô thiết kế đa tầng.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 6

Mitsubishi Outlander 2023 sử dụng vô-lăng kích thước lớn với thiết kế 4 chấu tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Trên bảng táp lô có khe cửa gió điều hoà với phong cách sang trọng như các mẫu xe sang. Mẫu CUV của Mitsubishi sử dụng phanh tay điện tử và cần số điện tử. Nội thất của xe có nhiều chọn màu sắc, sử dụng vật liệu nhôm để trang trí.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 7

Bệ tỳ tay trung tâm của Mitsubishi Outlander 2023 khá lớn. Mẫu CUV này sở hữu nhiều tiện nghi như: Hệ thống giải trí sử dụng 10 loa BOSE, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD kích thước 10,8 inch, sạc điện thoại không dây mới.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 8

“Trái tim” của Mitsubishi Outlander 2023 là khối động cơ dung tích 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 9

Mitsubishi Outlander 2023 sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh toàn thời gian sử dụng hệ thống S-AWC (Super All-Wheel Control) với 5 chế độ lái mới được hãng xe Nhật Bản phát triển, cho phép tăng độ bám đường trong những điều kiện vận hành khác nhau.

Mitsubishi Outlander 2023 với nhiều nâng cấp khủng sắp về Việt Nam, sẵn sàng trấn áp Honda CR-V ảnh 10

Mitsubishi Outlander thế hệ hiện hành đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua doanh số do kiểu dáng thiếu sức hút, trang bị không hấp dẫn và phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V hay Kia Sorento và Hyundai Santa Fe.  Nếu được đưa về Việt Nam trong tương lai gần, Mitsubishi Outlander 2023 hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng sức hút và cải thiện doanh số đáng kể.

 

Honda CR-V 'khốn đốn' trước mẫu SUV cỡ C giá rẻ mới ra mắt, ghi điểm với loạt trang bị 'ăn tiền'

(Techz.vn) Với mức giá 350 triệu đồng, mẫu SUV cỡ C giá rẻ này chắn chắn sẽ là mối nguy mới của Honda CR-V, Hyundai Tucson.