Ô tô

Tin xe 14/10: Toyota Innova mới rò rỉ tính năng khủng làm khách hàng mê đắm

Tin xe 14/10: Toyota Innova mới rò rỉ tính năng khủng làm khách hàng mê đắm

Rò rỉ loạt tính năng trên Toyota Innova mới, làm Mitsubishi Xpander e ngại

Sau khi giới thiệu Hyryder mới, Toyota hiện đang chuẩn bị ra mắt Innova Hybrid mới tại Ấn Độ. Trước Ấn Độ, Toyota Innova Hybrid mới sẽ được bán tại thị trường Indonesia vào đầu tháng 11 năm nay để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander. Trên thực tế, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng trước mẫu xe Innova mới với số tiền cọc 15 triệu Rp (khoảng 23,4 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe Honda về Việt Nam với thiết kế độc đáo, giá đắt hơn Honda SH 150i

Sau khi ra mắt Thái Lan, dòng xe minibike Honda Dax ST125 đã chính thức cập bến thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Honda Dax ST125 đang được một đại lý tư nhân ở TP.HCM bán ra thị trường với mức giá dự kiến trên 130 triệu đồng, đắt hơn cả dòng xe Honda SH 150i.

Xem chi tiết tại đây

Honda Civic e:HEV 2022 bắt đầu mở đơn đặt hàng, chờ ngày về tay khách Việt

Honda Malaysia mới đây đã thông báo bắt đầu nhận đặt hàng cho mẫu sedan cỡ C Honda Civic e:HEV 2022. Được xây dựng dựa trên DNA của dòng RS thể thao, Honda Civic e:HEV 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và phấn khích nhất cho người dùng tại thị trường Malaysia. Honda Civic e:HEV 2022 cũng sẽ sớm được giới thiệu tại các quốc gia Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, giá bán của Honda Civic e:HEV 2022 vẫn chưa được tiết lộ.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Elantra 2023 ra mắt tại Việt Nam, đe nẹt Kia K3 với mức giá hấp dẫn

Vào sáng nay, Hyundai Elantra 2023 đã chính thức được Hyundai Thành Công giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản bao gồm 1.6 Tiêu chuẩn, 1.6 Đặc biệt, 2.0 Đặc biệt và Turbo. Hyundai Elantra 2023 có giá bán dao động trong khoảng từ 599 – 799 triệu đồng và sẽ tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C như Mazda3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis và Kia K3.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ của Hyundai Creta ra mắt phiên bản mới, giá chỉ từ 516 triệu đồng

Phiên bản mới của mẫu xe Chevrolet Trax vừa được hãng xe của Mỹ giới thiệu với những công nghệ mới và thiết kế mạnh mẽ hơn, đồng thời có mức giá thấp hơn so với phiên bản hiện hành. Chevrolet Trax cập nhật mới hứa hẹn sẽ giúp dòng xe này tăng khả năng cạnh tranh với Ford EcoSport, Hyundai Creta hay Kia Seltos.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng

(Techz.vn) Với mức giá hấp dẫn, và thiết kế đẹp mắt, mẫu xe mới ra mắt hứa hẹn sẽ là sự thay thế tốt cho các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter.