Ô tô

Rò rỉ loạt tính năng trên Toyota Innova mới, làm Mitsubishi Xpander e ngại

Rò rỉ loạt tính năng trên Toyota Innova mới, làm Mitsubishi Xpander e ngại

Sau khi giới thiệu Hyryder mới, Toyota hiện đang chuẩn bị ra mắt Innova Hybrid mới tại Ấn Độ. Trước Ấn Độ, Toyota Innova Hybrid mới sẽ được bán tại thị trường Indonesia vào đầu tháng 11 năm nay để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander. Trên thực tế, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng trước mẫu xe Innova mới với số tiền cọc 15 triệu Rp (khoảng 23,4 triệu đồng).

Trước khi ra mắt chính thức, các tính năng nội thất chính của Toyota Innova Hybrid mới đã bị rò rỉ trên Internet. Thông tin rò rỉ cho thấy Innova mới sẽ có một số tính năng cao cấp, bổ sung những tính năng bị thiếu trong phiên bản hiện hành. Trên thực tế, Innova sẽ dựa trên nền tảng mới và sẽ không được cung cấp hệ thống truyền động diesel.

Rò rỉ loạt tính năng trên Toyota Innova mới, làm Mitsubishi Xpander e ngại ảnh 1

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA TOYOTA INNOVA HYBRID MỚI:

- Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense

- Cửa sổ trời toàn cảnh

- Cửa hậu điện

- Đèn nội thất nhiều màu

- Đèn pha và đèn dừng LED

- Sàn phẳng

- Không gian để đồ dưới sàn

- Ghế cơ trưởng với chức năng Ottoman

- Phanh đỗ xe điện tử

- Camera 360 độ

Các báo cáo truyền thông mới đây tuyên bố rằng hầu hết các tính năng sẽ được cung cấp trong biến thể Toyota Innova cao cấp (Q) với động cơ hybrid. Tuy nhiên, một số ít tính năng trong đó cũng sẽ được cung cấp trong biến thể V thấp hơn. Điều thú vị là ghế cơ trưởng ở hàng thứ hai có thể được điều chỉnh bằng điện. Ngoài ra, ghế cơ trưởng đi kèm với chức năng bọc đệm mà chúng ta đã thấy ở những chiếc MPV cao cấp bao gồm Toyota Voxy và Kia Carnival. Trên thế hệ mới, mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander cũng đi kèm với cửa sổ trời toàn cảnh, vốn là thứ không có ở phiên bản hiện hành.

Toyota Innova Hybrid mới sẽ đi kèm với các tính năng như cửa hậu chỉnh điện, đèn nội thất xung quanh đa màu sắc, hệ thống chiếu sáng LED, camera 360 độ... Đối thủ của Mitsubishi Xpander sẽ đi kèm với hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense, sẽ cung cấp các tính năng như hệ thống va chạm trước, kiểm soát hành trình bằng radar động, hỗ trợ theo dõi làn đường và chùm sáng tự động.

Rò rỉ loạt tính năng trên Toyota Innova mới, làm Mitsubishi Xpander e ngại ảnh 2

Phiên bản Toyota Innova Hybrid mới dành cho thị trường Indonesia được cho là có tên gọi Innova Zenix mới. Trong khi đó, phiên bản thông số kỹ thuật dành cho thị trường Ấn Độ sẽ được gọi là Innova HyCross mới, cùng dòng với Urban Cruiser Hyryder mới (Hy là Hybrid). Innova thế hệ mới sẽ dựa trên nền tảng mới, liền khối với thiết lập hệ dẫn động cầu trước thay vì bố trí khung gầm dạng bậc thang và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu MPV này sẽ có trục cơ sở dài 2.860 mm, dài hơn 100 mm so với phiên bản hiện hành. Trục cơ sở dài hơn hứa hẹn sẽ đem tới cho Innova mới không gian nội thất rộng rãi hơn. Đây cũng sẽ là ưu thế của mẫu xe này khi so sánh với Mitsubishi Xpander.

Hệ thống truyền động hybrid mới của Toyota Innova sẽ bao gồm một động cơ xăng với một mô-tơ điện và một bộ pin điện. Đối thủ của Mitsubishi Xpander có thể sẽ đi kèm với hệ thống hybrid xăng 2.0L hoặc thiết lập hybrid 1.8L. Nhà sản xuất có thể sử dụng phiên bản nội địa hóa của THS II (Toyota Hybrid System II) bao gồm thiết lập động cơ đôi để tạo ra mô-men xoắn cao và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Mẫu xe côn tay mới đẹp hơn Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 34 triệu đồng

(Techz.vn) Với mức giá hấp dẫn, và thiết kế đẹp mắt, mẫu xe mới ra mắt hứa hẹn sẽ là sự thay thế tốt cho các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter.