Thể thao

Tin tức MU 20/2: Man Utd 'cúi đầu' trước Ronaldo, Cần nửa tỷ bảng để cải tổ

Tin tức MU 20/2: Man Utd 'cúi đầu' trước Ronaldo, Cần nửa tỷ bảng để cải tổ

Man Utd 'cúi đầu' trước Cristiano Ronaldo

Man Utd đang ngày càng nhận ra việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo là một sai lầm, quyết này được đưa ra trong một nỗ lực ngăn chặn anh tới Man City. Cho tới hiện tại, Man Utd đã chấp nhận sự thật và họ sẽ không cản đường Cristiano Ronaldo nếu anh muốn ra đi vào cuối mùa giải. Ronaldo ra đi được cho là điều tốt cho Man Utd, bởi những hành động của anh đang làm suy yếu phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

ronaldo
Ronaldo có thể ra đi vào cuối mùa

Xem thêm: Man Utd bất ngờ hưởng lợi nhờ 'Gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Sao Fulham lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ

Theo Daily Star, cầu thủ Fabio Carvalho của Fulham đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Cầu thủ 19 tuổi này chưa quyết định tương lai của mình, anh đang cân nhắc khả năng ra đi, nhất là sau khi Liverpool đề nghị anh tới Anfield vào tháng Giêng vừa qua.

carvalho
Man Utd muốn có sao trẻ của Fulham

Xem thêm: Gã khổng lồ gửi 'đề nghị cuối cùng', bến đỗ của Erling Haaland lộ diện

Man Utd cần 500 triệu bảng để cải tổ

Theo cựu ngôi sao Man Utd, Paul Ince, ông cho rằng Man Utd cần nửa tỷ bảng để cải tổ đội hình: "Có lẽ Man Utd phải chi nửa tỉ bảng để xây dựng đội bóng mong muốn, vấn đề là thu hẹp khoảng cách với Liverpool, Man City và Chelsea. Họ có huấn luyện viên ưu tú, những cầu thủ thực sự muốn chơi bóng tại Old Trafford. HLV tại Man Utd phảit hực sự có sức hút, để lôi kéo các cầu thủ đến và chơi theo phong cách của mình".

Paul-Ince
Paul Ince khi còn khoác áo Man Utd

Xem thêm: Tiết lộ động trời Lionel Messi rời Barca, bị bạn thân 'đâm sau lưng'

Quỷ đỏ vẫn nhắm tới Declan Rice

Man Utd đã không bổ sung tân binh nào vào tháng Giêng, thay vào đó họ dồn toàn lực cho thị trường chuyển nhượng Hè 2022. Theo Goal đưa tin, Declan Rice của West Ham vẫn là mục tiêu hàng đầu cảu Quỷ đỏ. Tiền vệ này được cho là muốn rời West Ham, tìm kiếm đội bóng tầm cỡ hơn để phát triển tên tuổi.

Declan_Rice_West_Ham_2021-22
Rice tới Man Utd vào Hè 2022?

HLV Rangnick đáp trả những chỉ trích

Rangnick chia sẻ: "Thử thách đến với tôi vào giữa mùa giải, thời điểm cả đội thiếu tự tin và thi đấu không tốt. Tôi đã làm việc với đội hình không phải do tôi xây dựng, đó không phải ngụy biện mà là sự thật. Rõ ràng chúng tôi cần giảm bàn thua và phải gây nguy hiểm kho có bóng, vì vậy tôi nghĩ Man Utd đã cải thiện trong vài tháng qua".

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến

(Techz) Trước nguy cơ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bị 'tấn công', Man Utd có thể sẽ thay đổi kế hoạch và quyết định bổ nhiệm huấn luyện viên sớm.