Thể thao

Tin chuyển nhượng 20/2: Tương lai Cristiano Ronaldo đã được xác định

Tin chuyển nhượng 20/2: Tương lai Cristiano Ronaldo đã được xác định

Tương lai Cristiano Ronaldo đã được xác định

Theo tờ Mirror xác nhận, Man Utd sẽ cho phép Cristiano Ronaldo ra đi vào mùa hè 2022, nếu siêu sao người Bồ Đào Nha muốn điều này xảy ra. Ronaldo cho biết anh đến Man Utd là để cạnh tranh danh hiệu, vì vậy nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa sau thì chắc chắn anh sẽ rời đi.

Hiện Man Utd vẫn đang chơi tại Champions League nhưng khả năng vô địch gần như không thể. Trong khi đó, Quỷ đỏ đang nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh nhưng bảo vệ vị trí này không phải điều dễ dàng.

ronaldo
Man Utd sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo

Xem thêm: Man Utd bất ngờ hưởng lợi nhờ 'Gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Sao Chelsea 'tỏ tỉnh' với HLV Man City

Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao của Chelsea, Jorginho thừa nhận rằng anh muốn được làm việc với Pep Guardiola, huấn luyện viên của Man City vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Mùa giải trước, Jorginho đã cùng Chelsea đánh bại Man City tại trận chung kết Champions League, qua đó nâng cao chức vô địch, đồng thời cùng ĐT Italia vô địch EURO 2021.

jorginho
Jorginho thừa nhận muốn được làm việc với HLV Pep Gaurdiola của Man City

Xem thêm: Gã khổng lồ gửi 'đề nghị cuối cùng', bến đỗ của Erling Haaland lộ diện

Man Utd kích hoạt điều khoản giữ chân ngôi sao

Theo Daily Star đưa tin, Man Utd chuẩn bị tưởng thưởng cho Diogo Dalot bằng cách kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Dalot đã trở thành cầu thủ thường xuyên chơi trong đội hình Quỷ đỏ, kể từ khi HLV Ralf Rangnick đến và điều này đã đẩy Wan-Bissaka lên băng ghế dự bị.

Diogo_Dalot_Manchester_United
Dalot sắp được Man Utd tưởng thưởng

Xem thêm: Tiết lộ động trời Lionel Messi rời Barca, bị bạn thân 'đâm sau lưng'

De Jong 'siêu hạnh phúc' tại Barca

Mới đây De Jong đã nói về tương lai rằng: "Tôi rất vui khi được cho cho Barca, đó là giấc mơ của tôi và tôi hạnh phúc vì điều này. Chính vì vậy tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho Barca trong nhiều năm nữa". Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng Barca muốn đẩy De Jong ra đi, các đội bóng chú ý đến anh gồm Chelsea và Man Utd.

de-jong
De Jong muốn gắn bó lâu dài với Barca

Arsenal theo đuổi Ruiz có giá 16 triệu bảng

Arsenal đã tham gia cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ này được định giá 16 triệu bảng và hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu. Trong đó, đáng chú ý là 2 Gã khổng lồ Tây Ban Nha đó là Real Madrid và Barcelona.

fabian-ruiz
Ruiz được Arsenal quan tâm

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Nghe lời khuyên, Man Utd để Ronaldo ra đi?

(Techz) Nghe lời khuyên, Man Utd để Ronaldo ra đi?; Xác định đội trưởng của Man Utd; Đón trung vệ thép trở lại... là những tin tức MU 19/2 đáng chú ý.