Thể thao

Tin tức MU 19/2: Nghe lời khuyên, Man Utd để Ronaldo ra đi?

Tin tức MU 19/2: Nghe lời khuyên, Man Utd để Ronaldo ra đi?

Nghe lời khuyên, Man Utd để Ronaldo ra đi?

Jamie Carragher mới đây khuyên Man Utd nên để Cristiano Ronaldo ra đi vào hè 2022, ông cho biết: "Đóng góp của Ronaldo trong chiến thắng trước Brighton là điều vô giá, nhưng nó không thay đổi được thực tế là Man Utd đã sai lầm khi tái ký hợp đồng với anh ấy. Ronaldo đang kìm hãm cầu thủ trẻ, Man Utd để anh ấy ra đi sẽ giải quyết được nhiều vấn đề".

ronaldo
Man Utd được khuyên chia tay Ronaldo

Xác định đội trưởng của Man Utd

Trước những tin đồn cho rằng nội bộ Man Utd đang lục đục bởi tấm băng đội trưởng, 2 nhân vật trực tiếp liên quan là Ronaldo và Maguire. Trong một thông báo mới nhất, HLV Rangnick đã chính thức ra phán quyết. Cụ thể, trước trận đấu với Leeds, HLV Rangnick tuyên bố tấm băng đội trưởng vẫn thuộc về Maguire.

maguire-berbatov
Maguire vẫn là đội trưởng của Man Utd

Đón trung vệ thép trở lại

Trước trận đấu với Leeds sắp tới, HLV Rangnick của Man Utd xác nhận trung vệ Raphael Varane đã bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu. Trung vệ người Pháp đã gặp vấn đề về sức khỏe ở trận thắng Brighton 2-0 mới đây, ban đầu anh có tên trong danh sách cầu thủ xuất phát, nhưng sau đó anh đã phải rút lui.

varane
Varane (bìa phải) sẵn sàng trở lại thi đấu

Berbatov nói về lục đục Man Utd

Nói về lục đục nội bộ Man Utd liên quan đến băng đội trưởng giữa Maguire và Ronaldo, cựu tiền đạo Quỷ đro Dimitar Berbatov cho chia sẻ: "Luôn có những đồn đoán xung quanh các đội bóng, ai mà biết được chuyện gì giữa Maguire và Ronaldo về băng đội trưởng. Maguire nói không phải vậy và tôi mong là thế, nhưng dù bất cứ điều gì đang xảy ra, tôi hy vọng Man Utd có thể giải quyết nhanh chóng".

ronaldo-maguire
Berbatov mong Man Utd sớm giải quyết các vấn đề hiện tại

Rangnick tính triệu tập sao trẻ

Chứng kiến sao trẻ Brandon Williams thi đấu ấn tượng tại Norwich City, HLV Ralf Rangnick đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford thi đấu vào mùa giải tới. Được biết, nhà cầm quân người Đức đánh giá Williams là cầu thủ tương lai lâu dài của Quỷ đỏ.

VIDEO "Khai hỏa" trở lại, C.Ronaldo vui đến nỗi quên cả cách ăn mừng quen thuộc

 

Man Utd đối mặt án phạt nặng sau khi vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd mới đây đã vươn lên vị trí top 4 Ngoại hạng Anh khi đánh bại Brighton, nhưng họ đang đối mặt với án phạt LĐBĐ Anh (FA).