Thể thao

Tin tức MU 10/3: Man Utd chiêu mộ 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'?

Tin tức MU 10/3: Man Utd chiêu mộ 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'?

Man Utd chiêu mộ 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'?

Theo tờ Bild của Đức đưa tin, Man Utd đang háo hước chiêu mộ Cầu thủ xuất sắc thế giới năm 2021 Robert Lewandowski, họ sẵn sàng vào cuộc khi có cơ hội. Hiện Lewandowski chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, vì vậy Quỷ đỏ sẽ theo dõi sát sao để đưa ra đề nghị trong Hè 2022 tới.

Lewandowski
Man Utd hào hứng với kế hoạch chiêu mộ Lewandowski, cầu thủ đoạt giải The Best 2021 của FIFA

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng Man Utd

Mới đây Ronaldo đã có mặt tại sân tập Carrington cùng các đồng đội tại Man Utd, thế nhưng anh không tham gia giáo án bình thường. Thay vào đó, siêu sao Bồ Đào Nha tập nhẹ cùng với đội ngũ bác sĩ. Được biết, Ronaldo dính chấn thương hông, đây cũng là lý do khiến anh bị HLV Rangnick gạch tên trong trận derby Manchester cuối tuần vừa qua.

ronaldo-tap
Ronaldo chưa thể tập luyện cùng các đồng đội

Rio Ferdinand bị công kích

Huyền thoai Man Utd, Rio Ferdinand cho biết anh đã nhận được cuộc gọi của các đại diện cầu thủ Man Utd, họ yêu cầu anh dừng việc phán xét những ngôi sao Quỷ đỏ. Không chỉ Ferdinand, nhiều Huyền thoại của Man Utd như Gary Neville thời gian qua cũng liên tục đưa ra những lời nhận xét tiêu cực về thầy trò HLV Ralf Rangnick.

1_Rio-Ferdinand
Caption

Cristiano Ronaldo 'tính bài chuồn', lên kế hoạch 'tháo chạy' khỏi Man Utd

Cristiano Ronaldo từng nói anh trở lại Man Utd là để chinh phục danh hiệu, lần tái hợp này không phải đi du lịch. Nhưng sau trận thua 1-4 trước Man City, Man Utd đã bị bật khỏi top 4 và nhiều khả năng không thể quay lại vị trí này cho tới cuối mùa. Tại Champions League, cơ hội vô địch cho Quỷ đỏ cũng bị đánh giá là gần như không thể, chính vì vậy thầy trò HLV Rangnick có thể lỡ vé dự Champions League mùa sau, đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ dứt áo ra đi.

Xem chi tiết

ronaldo-mu
Ronaldo được cho là đang đàm phán rời Man Utd

Berbatov chê chiến thuật của Rangnick

Mới đây, cựu tiền đạo Man Utd, Berbatov nói về phong độ tệ hại của Quỷ đỏ, đặc biệt là ở trận thua derby Manchester rằng: "Tôi rất tức giận và đau buồn trước màn trình diễn của MU trước Man City, đó là điều không chấp nhận được, nhất là trong hiệp 2. Man Utd không có dấu ấn chiến thuật gì, hoặc nếu có thì các cầu thủ không tuân theo. Vì vậy Man City có thể khai thác dễ dàng".

VIDEO CÚ HATTRICK LỊCH SỬ CỦA LEWANDOWSKI: QUÁ GHÊ GỚM!

 

Cristiano Ronaldo nhận 'thẻ đỏ', chia tay Man Utd vào cuối mùa?

(Techz) Cristiano Ronaldo bị loại khỏi trận derby Manchester, đây như một chiếc 'thẻ đỏ' dành cho siêu sao Bồ Đào Nha tại Old Trafford và có thể anh sẽ ra đi vào cuối mùa.