Giải trí

Tin trưa 20/1: Trizzie Phương Trinh bàng hoàng báo tin dữ MC Kỳ Duyên, Phi Nhung diện quần ngắn cũn

Tin trưa 20/1: Trizzie Phương Trinh bàng hoàng báo tin dữ MC Kỳ Duyên, Phi Nhung diện quần ngắn cũn

Trizzie Phương Trinh bàng hoàng báo tin dữ từ MC Kỳ Duyên, khán giả đau đớn chia buồn

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải trên Facebook dòng trạng thái buồn vì thời gian qua đã phải trải qua rất nhiều nỗi mất mát. Và giờ đây nỗi đau còn chưa kịp nguôi ngoai, cô lại tiếp tục nhận được tin cậu ruột của MC Kỳ Duyên qua đời.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung diện quần ngắn cũn khiến người xem 'đỏ mặt', phản ứng khi bị nhắc nhở mới gây xôn xao

Phi Nhung với tính cách thân thiện thường xuyên giao lưu với cộng đồng mạng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chăm chỉ đăng bài mỗi ngày, trả lời bình luận của fan. Tối 18/1, theo thói quen Phi Nhung lại chia sẻ ảnh tập thể dục. Hàng ngày nữ ca sĩ đều chăm chỉ rèn luyện để giữ vóc dáng, sức khỏe. Cô cũng kêu gọi mọi người nên học theo mình.

Tuy nhiên, lần này Phi Nhung lại nhận về những ý kiến trái chiều vì cách ăn mặc. Cụ thể, nữ ca sĩ diện đồ tập, bó sát, dáng ngồi thoải mái lại vô tình khiến cộng đồng mạng cảm thấy phản cảm. Nhiều người để lại bình luận góp ý, cho rằng Phi Nhung không nên đăng hình như vậy lên mạng.  

Xem chi tiết tại đây

Vừa công kích Hương Giang, ‘vợ’ Đàm Vĩnh Hưng mặc phản cảm, phanh cúc áo lộ bộ phận nhạy cảm

Mới đây (19/1), Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia sự kiện ra mắt phim. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz Việt, lui về kinh doanh nhưng mỗi khi xuất hiện, cô luôn thu hút ống kính máy quay theo nhiều cách khác nhau.

Xem chi tiết tại đây

Vợ hai Vân Quang Long bị bạn bè chồng chửi bới, vợ cũ được kính trọng vì làm điều không ai ngờ tới

Trong ngày nhận di cốt người chồng quá cố, vợ cũ Vân Quang Long đã vô cùng xúc động gặp lại cố nhân. Câu nói đau lòng của Ái Vân trong ngày tro cốt cố ca sĩ trở về quê hương khiến người hâm mộ không cầm được nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ: Lampard là HLV tệ nhất dưới kỷ nguyên Abramovic; Chelsea đã bắt đầu tìm HLV mới?

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến hành quân quan trọng tới sân King Power của Leicester City. Mục tiêu của đại diện thành Luân Đôn đương nhiên là một chiến thắng, vừa để rút ngắn khoảng cách với nhóm dự Champions League mùa sau vừa giúp áp lực đang đè nặng lên chiếc ghế của HLV Frank Lampard được vơi đi phần nào.

Xem chi tiết tại đây

 

Công khai yêu duy nhất Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy thừa nhận từng yêu mù quáng, muốn bỏ sự nghiệp

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy lần đầu nhắc đến chuyện tình cảm của bản thân trong quá khứ, thừa nhận đã phải chịu nhiều mất mát trong tình yêu.