Giải trí

Tin trưa 15/3: Trấn Thành vẫn bị netizen móc mỉa trên trang cá nhân, 1 Hoa hậu bóc mẽ Bà Nhân Vlog

Tin trưa 15/3: Trấn Thành vẫn bị netizen móc mỉa trên trang cá nhân, 1 Hoa hậu bóc mẽ Bà Nhân Vlog

Sau ồn ào ‘riêng tư’, Trấn Thành vẫn bị netizen móc mỉa trên trang cá nhân

Trấn Thành cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt và đưa ra nhiều bằng chứng xác nhận vụ việc. Thế nhưng nhiều netizen vẫn nổ ra luồng ý kiến trái chiều khác nhau về sự việc lần này. Có người cho rằng hành động của Trấn Thành là sai và cần lên tiếng xin lỗi khán giả. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, nam MC vẫn lựa chọn cách im lặng. Mới đây Trấn Thành còn chia sẻ loạt hình ảnh đi du lịch cùng gia đình và hội bạn thân lên trang cá nhân.

thanh-138-1678850948.jpeg
 

Theo đó trong hình ảnh Trấn Thành chèo thuyền cùng Hari Won, nhiều khán giả đã tràn vào và để lại bình luận mỉa mai ồn ào riêng tư. Một số bình luận như ‘Rồi riêng tư rõ chưa’, ‘Nhìn thấy cũng riêng tư lắm’, ‘Quá là riêng tư luôn’,…

Xem chi tiết tại đây.

1 Hoa hậu gay gắt lên tiếng về việc Bà Nhân Vlog mở họp báo, bóc mẽ chiêu trò lợi dụng bác sĩ Thịnh

Ngay sau đó, phía bà Nhân đã lên tiếng phản pháo, cho rằng bác sĩ nói sai sự thật nhưng sự thật nào thì cô và ông xã lại không đưa ra được. Động thái này khiến cho dân mạng càng thêm phẫn nộ hơn. Đến tối 15/3, bà Nhân và chồng Nhật đã tổ chức họp báo công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh và đính chính loạt thông tin bị phía cô cho là sai lệch. Lập tức, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng gay gắt chỉ trích nữ Youtuber 28 tuổi: "Láo, xin lỗi chỗ nafom họp báo PR lợi dụng bác lần nữa! Ủa mà con này có phải nghệ sĩ gì đâu báo chí đến dự họp báo của nó để làm gì, hài. Muốn xin lỗi qua phòng khám xin lỗi họp báo chỉ để lợi dụng bác ấy!".

caohuuthinh2-1678852950.jpg

Theo đó, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 bức xúc khi nội dung họp báo không thực sự là lời xin lỗi chân thành vợ chồng bà Nhân gửi đến bác sĩ Thịnh mà chỉ toàn những phát ngôn bào chữa, thanh minh cho hành động vừa thiếu kiến thức, vừa vô ơn đối với người tận tình giúp mình chữa hiếm muộn. Người đẹp sinh năm 1977 cũng bóc mẽ chiêu trò của Bà Nhân Vlog khi lợi dụng tên tuổi của bác sĩ Cao Hữu Thịnh để PR cho bản thân.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng của Ngô Kiến Huy khi bất ngờ gặp lại Khổng Tú Quỳnh tại sự kiện?

Cụ thể Ngô Kiến Huy cho biết anh không hề để tâm đến việc gặp lại Khổng Tú Quỳnh: "Tôi không ngại, cũng không né tránh hay có cái nhìn khác gì về nửa kia. Khi chạm mặt tôi vẫn có thể nói chuyện bình thường, thậm chí là sẵn sàng giúp đỡ trong công việc luôn”.

huy-5-1678791127.jpg
 

Ngô Kiến Huy cũng bày tỏ bản thân vô cùng bận rộn với công việc và những dự án khác nhau. "Khi tôi làm MC thì tôi chỉ tập trung vào MC. Những công việc khác cũng vậy. Tôi phải sắp xếp thời gian hợp lý để phù hợp với thể lực của mình", Ngô Kiến Huy cho hay.

Xem chi tiết tại đây.

Fan nhắc tới Kiều Minh Tuấn, Cát Phường liền tỏ ra thái độ không ngờ tới

Mới đây trên mạng xã hội, trong tường nhà Cát Phượng một vị khán giả đã để lại bình luận: "Con biết cô khi con mới 8,9 tuổi. Lần đầu tiên con đi xem cô diễn lúc đó cô diễn chung với Kiều Minh Tuấn nhưng con chỉ biết cô thôi chứ không có biết Kiều Minh Tuấn là ai cả và đến bây giờ vẫn thích cô diễn ạ".

phuong-1-1678786969.jpg
 

Tưởng chừng khi đã chia tay sẽ không muốn nhắc đến nhau nữa, thế nhưng Cát Phượng vẫn khá thoải mái khi nói về bạn trai cũ kém tuổi. "Vậy bây giờ con đã biết chú Kiều Minh Tuấn chưa nè? Cô cảm ơn con vẫn còn thích cô".

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Shark Bình công khai 'cà khịa' Phương Oanh và chồng

Mới đây, trong 1 bài viết bà Đào Lan Hương chia sẻ lên mạng xã hội, 1 netizen đã vào bình luận hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh tay trong tay cùng dòng nhắn gửi: “Shark Nguyễn Hòa Bình sắp cưới rồi bạn ạ”. Đáp lại bình luận này, bà Đào Lan Hương đã mỉa mai: “1 dôi mẹ con à”, nhận xét này của vợ Shark Bình ngay lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm. Ngoài những người hả hê với bình luận này, thì cũng có những bình luận không đồng tình với cách cư xử này của bà Đào Lan Hương.

screenshot-1-20230313170548-1678784628.jpg
 

“Chị làm thế này mọi ng không bênh chị nữa đâu. Chị nên tém tém lại”

“Tự dưng vào fb ngta nói thế, người ta chả đáp cho :)))))))) rộng lượng với cả bồ của chồng thì chỉ có trong truyền thuyết”

“Chị cà khịa như vậy chỉ chứng tỏ giờ chị là người đau khổ nhất thôi”

“Khịa ít còn vui, khịa nhiều thấy dơ”

Đây cũng không phải lần đầu tiên bà Đào Lan Hương cà khịa chồng và bạn gái. Trước đó, Shark Bình cũng đã lên tiếng yêu cầu vợ không được nhắc tới ông và Phương Oanh, thế nhưng chuyện có vẻ không như nam doanh nhân mong muốn.

Xem chi tiết tại đây.

 

Nam thần tượng Jungkook (BTS) vô tình để lộ thuốc lá điện tử khi đang livestream

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng fan hâm mộ, nam ca sĩ Jungkook đã vô tình để lộ vape của mình ngay trên sóng livestream.