Nhịp sống số

Tin trưa 13/9: iPhone 13 không có bản 64GB, Pixel 6 Pro lộ điểm hiệu năng khủng

Tin trưa 13/9: iPhone 13 không có bản 64GB, Pixel 6 Pro lộ điểm hiệu năng khủng

Chuyên gia Mingchi Kuo hé lộ thông tin 'gây sốc': iPhone 13 sẽ không có bản 64GB

Nhà phân tích đáng tin cậy về Apple, Ming-Chi Kuo, đã đưa ra một báo cáo mới vào sáng nay. Đó là những kỳ vọng đối với iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods 3. Theo đó ông Kuo xác nhận rằng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có bộ nhớ 1TB nhưng đó chưa phải tất cả.

>> Xem chi tiết tại đây

Google Pixel 6 Pro lộ điểm hiệu năng 'khủng' sẵn sàng đối đầu iPhone 13 Pro

Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt chính thức được xác nhận sẽ trang bị chip Tensor hoàn toàn mới, một SoC do Google tự phát triển. "Gã khổng lồ tìm kiếm" dự kiến ​​sẽ công bố loạt điện thoại cao cấp Pixel 6 vào tháng 10. Trước khi ra mắt, Pixel 6 Pro đã xuất hiện tại trang web đo điểm chuẩn Geekbench. Danh sách đã tiết lộ cấu hình của chip Tensor.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 11 Lite 5G NE lộ diện với trang bị 'ngon nghẻ' giá 'không thể tin được'

Các tin tức gần đây đã tuyên bố rằng Xiaomi 11 Lite 5G NE (Phiên bản mới) có thể sẽ chính thức ra mắt cùng với dòng Xiaomi 11T và Mi Pad 5 thông qua một sự kiện ra mắt vào ngày 15 tháng 9 cho các thị trường toàn cầu. Cuối tuần qua, Xiaomi cũng đã phát hành một đoạn teaser chính thức để gợi ý về sự xuất hiện của 11 Lite 5G NE.

>> Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ GoPro Hero 10 Black: Hứa hẹn là chiếc GoPro mạnh nhất mọi thời đại

GoPro đã sẵn sàng để công bố camera hành động mới của mình vào ngày 15 tháng 9, nhưng một rò rỉ gần đây đã làm giảm sự hồi hộp cho những người hâm mộ chờ đợi Hero 10 Black.

>> Xem chi tiết tại đây

Đối thủ 'khó chịu' của của iPhone 13 lộ diện, cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn mức giá 'hủy diệt'

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị công bố loạt điện thoại thông minh Xiaomi 11T vào ngày 15 tháng 9 thông qua một sự kiện ra mắt toàn cầu. Sự kiện này diễn ra chỉ một ngày sau sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới mà có thể là iPhone 13. Cũng như nhiều sản phẩm đình đám khác, khá nhiều nguồn tin gần đây đã tiết lộ thiết kế của dòng sản phẩm Xiaomi 11T mới.

>> Xem chi tiết tại đây

Smartphone 5G rẻ nhất của Nokia lộ toàn bộ ảnh báo chí với màu xanh 'mãn nhãn'

Nokia G50 5G có thể sẽ chính thức ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng này. Winfuture đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật chính và ảnh của chiếc điện thoại thông minh có công nghệ 5G với giá thấp nhất của Nokia vào cuối tháng 8.

>> Xem chi tiết tại đây

Mẹ và bạn gái dùng iPhone 12 Pro Max nhưng Ronaldo dùng smarphone Trung Quốc đời cũ?

Một số cư dân mạng mới đây đã tinh mắt phát hiện siêu sao Ronaldo sử dụng smartphone hết sức đặc biệt.

>> Xem chi tiết tại đây

 

3 sự kiện 'đình đám' trong tuần tới, người yêu công nghệ không nên bỏ lỡ

(Techz.vn) Trong tuần tới, một loạt các sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ hấp dẫn sẽ được ra mắt bởi Apple, Huawei và Xiaomi.

Tag:

tin trưa