Giải trí

Tin tối 9/12: Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam, Bạn trai MC Misoa xin lỗi

Tin tối 9/12: Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam, Bạn trai MC Misoa xin lỗi

Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam bản điện ảnh

Mới đây, ekip phim điện ảnh Đất Phương Nam chính thức khai máy với sự góp mặt của đầy đủ diễn viên và thành viên đoàn làm phim. Đây cũng là lần đầu tiên đầy đủ dàn diễn viên được hé lộ.

Qua đó, 3 diễn viên nhí xuất hiện, dự đoán là những cậu bé, cô bé đảm nhận 3 nhân vật nhí làm nên linh hồn của bộ phim là An, Cò và Xinh. Đặc biệt dàn cast còn quy tụ lượng nghệ sĩ khá lớn và có tiếng trong showbiz như Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, NSƯT Công Ninh, Huỳnh Đông, Tuyền Mập, Băng Di,…

Xem chi tiết tại đây.

Bạn trai MC Misoa gửi lời xin lỗi sau khi tác động vật lý bạn gái

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước sự việc Misoa bị bạn trai “tác động vật lý”. Sau nhiều ngày im lặng, mới đây bạn trai Misoa đã đăng bài gửi lời xin lỗi đến bạn gái: “Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì."

ban-trai-misoa

Trước đó, MC Misoa chia sẻ hình ảnh khuôn mặt bị tím bầm, sưng nặng nề trên trang cá nhân. Cô cho biết bị người yêu đánh trong ngày sinh nhật vì phát hiện trai lăng nhăng.

Xem chi tiết tại đây.

Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, phản ứng của khán giả mới gây chú ý 

Sau 1 loạt cuộc thi hoa hậu được tổ chức một cách đình đám sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh  Covid-19, Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế đầu tiên do Việt Nam sáng lập) sẽ trở lại vào năm 2023. 

Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, cuộc thi Miss Charm Vietnam 2023 cũng đã bắt đầu lộ diện với những thí sinh vô cùng xuất sắc.

Đáng nói, trong dàn mỹ nhân dự thi còn có sự góp mặt của nữ MC đình đám Thanh Thanh Huyền. Với chiều cao 1m7, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng dẫn chương trình song ngữ, ghi nhớ kịch bản 3000 chữ, 75 tên riêng. Đây cũng là một nữ MC đắt show trong thời gian qua. Thanh Thanh Huyền thậm chí còn từng được khán giả khuyên đi thi hoa hậu vì tin chắc rằng cô sẽ là 1 đối thủ nặng ký. Nhiều người đã tiếc nuối khi nàng MC không đăng ký dự thi Miss Grand Việt Nam 2022.

Xem chi tiết tại đây.

Hương Giang đẹp mê mẩn trong tà áo dài vàng quyền quý tại sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk' ở Thái Lan

Vào tối ngày 8/12, Hương Giang hào hứng chia sẻ loạt ảnh diện áo dài thướt tha kèm nội dung: “Một bộ áo dài khác của đêm qua, những bước đi mở màn sự kiện Ao Dai Meet Thai SilK trong tà Áo Dài vàng quyền quý của NTK Trần Thiện Khánh”.

Huong-giang-dep-me-man-trong-ta-ao-dai-vang-quyen-quy-tai-su-kien-ao-dai-meet-thai-silk-o-thai-lan-2

Không cần váy vóc cắt xẻ táo bạo, Hương Giang vẫn đẹp ngút trời khi diện bộ áo dài vàng quyền quý khoe trọn thân hình chuẩn đồng hồ cát. Việc lựa chọn make up tone cam đất cùng thần thái tự tin giúp nàng hậu càng thêm tỏa sáng.

Xem chi tiết tại đây.

Trương Quỳnh Anh được đề cử hạng mục Nữ diễn viên VN được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu về lễ trao giải phim ảnh Ngôi Sao Xanh, thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Lần này, nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng cúp ngực bó sát khoe xương quai xanh gợi cảm và vòng eo con kiến phẳng lỳ. 

Truong-quynh-anh-duoc-de-cu-hang-muc-nu-dien-vien-vn-duoc-yeu-thich-nhat-tai-ngoi-sao-xanh-2022-1

Bên cạnh đó, nhan sắc đời thực của Trương Quỳnh Anh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Có thể thấy, dù chỉ là những khoảnh khắc tự nhiên chụp bằng ống kính camera thường nhưng nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin ảnh 9/12 : Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi, Tổng GĐ Sen Vàng đứng hình khi thấy mặt mộc Thùy Tiên

(Techz.vn) Điểm tin ảnh: Phản ứng của khán giả khi phát hiện Mỹ Tâm hát sai nhịp 5 bài; Bạn trai MC Misoa gửi lời xin lỗi sau khi tác động vật lý bạn gái; Tổng giám đốc Sen Vàng ‘đứng hình’ khi nhìn thấy mặt mộc của Hoa hậu Thùy Tiên; Song Luân có chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm; Trấn Thành bất ngờ góp mặt vào dàn cast của Đất Phương Nam bản điện ảnh;...