Giải trí

Tin tối 19/12: Phản ứng Diệu Nhi khi Anh Tú thân mật bên đồng nghiệp, Sao nữ Ký Sinh Trùng tái xuất

Tin tối 19/12: Phản ứng Diệu Nhi khi Anh Tú thân mật bên đồng nghiệp, Sao nữ Ký Sinh Trùng tái xuất

Sao nữ 'Ký sinh trùng' lần đầu tiên tái xuất sau khi phẫu ung thư tuyến giáp

Ngày 19/12, nữ diễn viên Park So Dam lần đầu xuất hiện trước công chúng kể từ sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Phantom -'Bóng ma '.Trong sự kiện này, cô chia sẻ: "Tôi cảm thấy tồi tệ vì dường  như tôi đã khiến nhiều người lo lắng. Tôi luôn nói với các fan của mình rằng hãy giữ gìn sức khỏe cả về tinh thần và thể chất, và có vẻ như tôi đã không thể giữ lời hứa của mình".  

Xem thêm chi tiết tại đây

Hé lộ lý do Lê Dương Bảo Lâm chưa bao giờ đăng ảnh cưới lên MXH

Chiều ngày 19/12, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ngắn tiết lộ lý do giấu kín ảnh cưới suốt 5 năm qua. Theo đó, nam diễn viên cho biết, sở dĩ anh giấu và không treo ảnh cưới của hai vợ chồng vì tấm hình bị người khác làm hỏng ngay trong ngày cưới. Theo tiết lộ, tấm hình cưới của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã đã bị cào trắng, xước xát phần mắt trông rất đáng sợ.

Xem thêm chi tiết tại đây

Anh Tú có hành động thân mật bên đồng nghiệp, Diệu Nhi có phản ứng ra sao

Mới đây trên trang cá nhân của đàn anh Tiến Luật đã đăng tải khoảnh khắc vui nhộn về Đông Nhi và Anh Tú khiến khán giả thấy thú vị. Theo đó anh chia sẻ khoảnh khắc Anh Tú dựa vào vai mình một cách đầy tình cảm dù trước đó anh đang nắm tay Diệu Nhi.

Xem thêm chi tiết tại đây

Công Lý có những thay đổi đáng kể sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, hội ngộ dàn ‘Táo Quân’

Thời gian qua, cả mạng xã hội xôn xao về thông tin tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ Công Lý. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Công Lý đã bắt đầu quay trở lại hoạt động nghệ thuật và diễn xuất sau khi trị liệu. Những hoạt động về nghệ thuật của Công Lý làm cho khán giả và người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cho rằng tình hình sức khỏe của anh đã bình phục trở lại.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao việt