Giải trí

Tin sáng 30/9: Thông tin nóng vụ Tịnh thất Bồng Lai, Cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

Tin sáng 30/9: Thông tin nóng vụ Tịnh thất Bồng Lai, Cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

Công an tỉnh Long An thông tin nóng vụ lấy mẫu ADN của 27 người tại Tịnh thất Bồng Lai

Liên quan đến vụ án xảy ra tại “Tịnh thất Bồng Lai”, ngày 29/9, Công an tỉnh Long An vừa có thông tin liên quan đến vụ lấy mẫu những người đang sinh sống tại hộ của bà Cao Thị Cúc (nơi tự xưng là “Thiền am bên bờ vũ trụ”).

Theo công an, ngày 12/9/2022. Cơ quan An ninh dideuf tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định phục việc giải quyết nguồn tin về tội phạm "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại hộ Cao Thị Cúc, sinh năm 1960, địa chỉ: số 191A ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Những bị hại tố cáo ông Lê Tùng Vân (90 tuổi) cùng một số cá nhân sinh sống ở hộ bà Cao Thị Cúc (nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”) đã có hành vi vi phạm cụ thể cần xác minh làm rõ.

Xem chi tiết tại đây.

Căng: Kay Trần xóa sạch bong bài viết liên quan đến MTP, quyết ‘dứt áo’ Sơn Tùng bằng hành động này

Mới đây, CĐM đang phát sốt trước thông tin nam ca sĩ Kay Trần xóa hết sạch những bài viết liên quan đến công ty MTP Entertainment, thậm chí còn bỏ theo dõi tài khoản của Chủ tịch Sơn Tùng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Theo đó, những bài đăng trên Instagram của nam ca sĩ đã bay màu hoàn toàn, video ca nhạc “Nắm lấy đôi bàn tay” trên Youtube cũng không cánh mà bay.

Căng: Kay Trần xóa sạch bong bài viết liên quan đến MTP, quyết ‘dứt áo’ Sơn Tùng với hành động này ảnh 1

Trên các trang mạng xã hội, đông đảo dư luận đã không ngừng bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời tiếc nuối cho một tài năng: “Phí 2 năm quá anh Kay Trần ơi; Ở MTP cho ra mắt 1 MV nhưng cuối cùng thì có hoạt động gì nổi bật đâu; Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng là đúng; Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây; Chia tay nhau phũ quá; Vào công ty thấy giống bản sao của Sơn Tùng MTP;…”.

Xem chi tiết tại đây.

Dân mạng xôn xao khi Hoài Lâm lộ ngoại hình xuống cấp với bụng bia, chỉ có 1 điểm là không thay đổi

Chiều 29/9, loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm khi đang biểu diễn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ngay lập tức rất nhiều fanpage, hội nhóm hàng trăm nghìn người đến hàng triệu người theo dõi trên Facebook đã chia sẻ lại và nhiều tranh cãi đã nổ ra. 

bung-bia-1

Giọng ca Hoa Nở Không Màu mặc quần lửng và sơ mi trắng, vì tăng cân quá đà mà phần bụng bia lộ ra khiến ngoại hình xuống cấp thấy rõ. Khán giả không khỏi tiếc nuối cho chàng ca sĩ điển trai ngày nào. Có 1 điểm ở Hoài Lâm được netiznens đánh giá không hề thay đổi chính là giọng hát trời phú. Anh chàng vẫn có phần thể hiện đầy cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe. Một số bình luận của khán giả: "Nhìn em bây giờ đúng là đã trải qua rất nhiều biến cố để rồi như vậy. Vừa thương lại vừa tiếc, chỉ mong ai đó giúp đỡ Lâm để tiếp tục trở lại với đam mê ca hát"; "Từ trước đến giờ vẫn mê giọng Hoài Lâm, chỉ buồn vì em thay đổi quá nhiều. Chắc em đã vất vả nhiều rồi"; "Mong là em luôn khỏe mạnh";... 

Xem chi tiết tại đây.

Ngỡ ngàng trước cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường, thay đổi 180 độ khi ở cùng cố ca sĩ Phi Nhung

Hiện tại, Hồ Văn Cường có trợ lý riêng để nhận show. Cát-xê đi hát cũng được chuyển số tài khoản của nam ca sĩ. Dù vậy, trước khi nhận lời mời show nào, anh cũng đều hỏi ý kiến từ Ngọc Sơn để được tư vấn, Ngọc Sơn tự hào nói về giọng ca 19 tuổi: “Ngọc Sơn tin chắc chỉ trong một thời gian ngắn rèn luyện, Hồ Văn Cường sẽ trở thành một viên ngọc sáng, một giọng ca đầy ấn tượng trong làng nhạc Việt”.

Đáng chú ý, trong nhóm FC của Hồ Văn Cường có hơn 100.000 thành viên đã chia sẻ những món quà đắt đổ mà fan trong và ngoài nước dành cho giọng ca sinh năm 2003. Theo đó, Hồ Văn Cường sắp có show diễn vào tháng 10 tới. Fan đã rục rịch chuẩn bị những bó hoa được kết từ tiền thật với nhiều mệnh giá khác nhau.

Thậm chí, anh còn được một khán giả ở Đồng Tháp tuyên bố tặng Hồ Văn Cường lắc tay bằng vàng 9999 và 1 bó hoa trị giá 6 triệu đồng. “Hôm trước, cô có hứa khi nào có show diễn cô sẽ tặng con chiếc lắc tay. Show diễn ngày 1/10 tới cô sẽ tặng con 1 chiếc lắc tay 2 chỉ vàng 9999 và 1 bó hoa bằng tiền 6 triệu đồng. Cô chúc con luôn luôn may mắn, đủ đầy nghị lực để bước qua những khó khăn, tiến thẳng về phía trước. Chúc show diễn tới đây của con thành công tốt đẹp”, fan Hồ Văn Cường nhắn nhủ.

Xem chi tiết tại đây.

Trường Giang lần đầu nói về quá trình vượt cạn vắng chồng của Nhã Phương và ý nghĩa tên gọi Destiny

Mới đây, trong một gameshow truyền hình, Trường Giang lần đầu chia sẻ về quá trình vượt cạn của Nhã Phương. Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã sinh Destiny trước 1 ngày so với dự tính.

Truong-giang-lan-dan-noi-ve-qua-trinh-vuot-can-vang-chong-cua-nha-phuong-va-y-nghia-ten-goi-destiny

Trường Giang cho biết, trước đó bác sĩ chỉ định Nhã Phương sẽ đẻ mổ và gia đình chọn ngày 23 để chào đón bé con. Sau khi đã nắm chắc lịch sinh của bà xã, Trường Giang phải đi diễn từ ngày 21 và sẽ về vào ngày 23 để đưa Nhã Phương đến bệnh viện.

Tuy nhiên, đến 4h sáng ngày 22 Nhã Phương bắt đầu chuyển dạ phải đẻ sớm hơn dự tính. Ngay khi biết tin, Trường Giang cấp tốc mua vé để về nhưng bị delay nên không thể về kịp để vượt cạn cùng bà xã. Đây cũng là một trong những điều mà anh tiếc nuối nhất trong suốt 4 năm sống chung 1 nhà với Nhã Phương. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Trái ngược với Phi Nhung, Ngọc Sơn tiết lộ cách giúp đỡ Hồ Văn Cường thành công về sự nghiệp

(Techz.vn) Nam danh ca đã có những chia sẻ của mình khi được hỏi về Hồ Văn Cường.