Thể thao

Tin nóng V.League 7/5: Quang Hải mong chờ 'ngày đặc biệt', Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ ở SEA Games 31

Tin nóng V.League 7/5: Quang Hải mong chờ 'ngày đặc biệt', Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ ở SEA Games 31

Quang Hải mong chờ ngày đặc biệt

Quang Hải vẫn đang dành nhiều thời gian cho gia đình trước khi sang châu Âu chơi bóng. Mới đây, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã đăng tải hình ảnh đi du lịch Yên Tử. Đáng chú ý, bạn thân của Quang Hải là tiền đạo Hà Đức Chinh đã khéo léo nhắc đến ngày 10/5. Theo đó, ngày 10/5 sắp tới, Đức Chinh sẽ làm lễ thành hôn với bạn gái Mai Hà Trang tại Hà Nội.

Trả lời bình luận của Đức Chinh, Quang Hải cũng hài hước cho biết: "Tháng này chỉ đợi mỗi ngày mùng 10 thôi". Sau khi dự đám cưới của người bạn thân ở ĐT Việt Nam, Quang Hải sẽ di chuyển vào tập luyện ở CLB Cần Thơ dưới sự giám sát của chuyên gia thể chất Nguyễn Ngọc Anh Tuấn. Dự kiến cuối tháng 5 thì Quang Hải sẽ lên đường sang châu Âu.

Quang Hải mong chờ đến đám cưới của Hà Đức Chinh.

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ ở SEA Games 31

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trong MV cổ vũ SEA Games 31 - "Hành trình một niềm tin" - của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Ngôi sao sinh năm 1999 lỡ hẹn với SEA Games 31 vì chấn thương. Việc xuất hiện trong một MV cổ vũ giải đấu khiến anh được an ủi phần nào. Trong video, anh thực hiện một số động tác tâng bóng.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường nói về lý do mời hậu vệ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tham gia dự án: "Tôi có cảm tình với Hậu vì cùng quê Thái Bình. Ngoài ra, tôi thích lối chơi máu lửa, nhiệt huyết của cậu".

Đoàn Văn Hậu tham gia MV cổ vũ SEA Games 31 của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

HLV Thạch Bảo Khanh chính thức nhậm chức tại Công An Nhân Dân

Theo thông báo chính thức của CLB Công An Nhân Dân, kể từ tháng 5/2022, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng CLB thay cho HLV Vũ Quang Bảo xin nghỉ vì lý do cá nhân. Trước đó, HLV Thạch Bảo Khanh đã nói lời chia tay với Viettel FC sau 2 năm gắn bó từ cương vị dẫn dắt đội trẻ cho đến trợ lý HLV đội một.

Ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB Công An Nhân Dân là nhiệm vụ không hề dễ dàng với cựu danh thủ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để HLV Thạch Bảo Khanh thể hiện khả năng cầm quân của mình.

HLV Thạch Bảo Khanh sẽ dẫn dắt CLB Công An Nhân Dân từ giữa mùa giải 2022.

Sân Thiên Trường mở hội ở SEA Games 31

Chiều ngày 7/5, các trận đấu của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đã chính thức diễn ra trên sân Thiên Trường, Nam Định. Đáng chú ý, các cổ động viên Nam Định đã thực sự mang đến một bầu không khí lễ hội trên sân Thiên Trường.

Từ trận đấu của U23 Lào và U23 Singapore cho đến cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia, người hâm mộ Nam Định đã cổ vũ rất cuồng nhiệt cho các đội bóng tham dự giải dù bảng B không có sự góp mặt của U23 Việt Nam.

Bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt trên SVĐ Thiên Trường khi diễn ra các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam của SEA Games 31.

Văn Toàn đưa gia đình đi du lịch sau khi kết thúc AFC Champions League

Sau khi kết thúc hành trình tại AFC Champions League, các cầu thủ HAGL sẽ được xả trại và nghỉ ngơi khoảng hai tuần. Tranh thủ thời gian này, những ngôi sao phố Núi đều dành thời gian cho gia đình sau thời gian dài thi đấu xa nhà.

Văn Toàn cũng không phải ngoại lệ khi ngôi sao 26 tuổi đưa gia đình đi du lịch. Tiền đạo sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của HAGL ở AFC Champions League vừa qua. Đội bóng phố Núi sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 5 để chuẩn bị cho hai giải giao hữu Tứ hùng liên tiếp.

Văn Toàn đưa gia đình đi du lịch sau khi kết thúc AFC Champions League.

HÀNH TRÌNH 1 NIỀM TIN - NGUYỄN ĐỨC CƯỜNG x ĐOÀN VĂN HẬU | OFICIAL MUSIC VIDEO

 

Tin bóng đá hôm nay 7/5: Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại; U23 Việt Nam nhận hung tin ở SEA Games 31?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 7/5: Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại sau chấn thương; Kỷ lục ghi bàn của Công Phượng sắp bị Tiến Linh xô đổ; HLV Park Hang Seo tìm ra đôi cánh mới của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.