Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/5: Bại tướng HLV Park đổ lỗi cho trọng tài, U23 Việt Nam có 'Văn Hậu mới'

Tin bóng đá trong nước 7/5: Bại tướng HLV Park đổ lỗi cho trọng tài, U23 Việt Nam có 'Văn Hậu mới'

Bại tướng của HLV Park Hang-seo đổ lỗi cho trọng tài

Khép lại trận khai màn SEA Games 31 với thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong bên phía Indonesia tỏ ra không hài lòng và cho rằng trọng tài có phần thiên vị đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi không có nhiều điều để nói sau trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Cũng cần nói thêm rằng U23 Việt Nam có đến 3 lỗi việt vị nhưng trọng tài đã bỏ qua. Điều đó khiến chúng tôi mất đi cơ hội có bàn thắng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đồng hương HLV Park bênh vực Ronaldo, tố trọng tài thiên vị U23 Việt Nam sau thất bại ở SEA Games 31
HLV Shin Tae Yong cho rằng U23 Việt Nam hưởng lợi từ trọng tài, trong khi Indonesia đã gặp không ít khó khăn ngay ở khâu tập luyện.

U23 Việt Nam có người thay thế Đoàn Văn Hậu

U23 Việt Nam đã có được chiến thắng ấn tượng trước Indonesia ở trận ra quân tại SEA Games 31. Đáng chú ý, kết quả này đến từ những dấu ấn chiến thuật đậm nét của HLV Park Hang-seo. Cụ thể, trong hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu hai hậu vệ biên là Lê Văn Xuân và Lê Văn Đô hoán đổi vị trí cho nhau và điều này đã mang đến hiệu quả tuyệt đối khi cả hai cầu thủ này đều chơi rất ấn tượng.

Cá nhân Văn Đô đã có cho riêng mình một bàn thắng. Giải thích về quyết định của mình, HLV Park Hang-seo cho biết: "Văn Xuân có tập nhiều bên cánh trái. Tuy nhiên trong những buổi tập, tôi thấy Xuân chơi cũng tốt ở cánh phải nên đã thử đổi cánh Xuân với Đô. Điều đó đã mang lại kết quả tốt".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Việc đảo vị trí hai hậu vệ biên là Văn Xuân và Văn Đô đã mang lại hiệu quả tối đa.

U23 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận ra quân ở SEA Games 31

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có được chiến thắng tưng bừng trước Indonesia trong ngày ra quân ở SEA Games 31. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. 

Phút 61, Lý Công Hoàng Anh nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã được các bác sĩ vào sân chăm sóc nhưng vẫn tỏ ra vô cùng đau đớn. Sau khi nhận thấy học trò không thể tiếp tục thi đấu, HLV Park Hang-seo quyết định rút Hoàng Anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Huỳnh Công Đến ở phút 62.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương nặng và phải cần người cõng ra khỏi sân. (Ảnh: Zing)

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31

Với chiến thắng với tỉ số 3-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 bảng A. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn xếp sau Philippines vì đội bóng này đã đánh bại Timor Leste 4 bàn không gỡ. Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với chính U23 Philippines. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/5.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BẢNG A

VT Đội ST T H B BT BB HS Đ
1 Philippines 1 1 0 0 4 0 +4 3
2 Việt Nam 1 1 0 0 3 0 +3 3
3 Myanmar 0 0 0 0 0 0 0 0
4 Indonesia 1 0 0 1 0 3 -3 0
5 Timor Leste 1 0 0 1 0 4 -4 0

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải hợp tác với chuyên gia danh tiếng, Đoàn Văn Hậu tái suất đối đầu Công Phượng, Lộ thời điểm Quang Hải sang châu Âu, Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện, Con trai Văn Quyết nhận nhiệm vụ quan trọng ở SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sẽ làm việc cùng chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh Tuấn.

Highlights Việt Nam vs Indonesia | Hùng Dũng dứt điểm tuyệt đẹp - U23 VN nghiền nát U23 Indo

 

Tin bóng đá tối 6/5: Đoàn Văn Hậu trở lại; U23 Việt Nam 'trả giả đắt' sau trận ra quân SEA Games 31

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 6/5: Đoàn Văn Hậu tái xuất sân cỏ, đối đầu Công Phượng ở 'siêu giải đấu'; U23 Việt Nam tổn thất lực lượng, 'nhạc trưởng' thay Quang Hải nguy cơ chia tay SEA Games 31; Đồng hương HLV Park Hang-seo bảo vệ Ronaldo, tố trọng tài bênh vực U23 Việt Nam. Quang Hải ấn định thời điểm sang châu Âu.