Thể thao

U23 Việt Nam tổn thất lớn sau trận thắng Indonesia, 'người thay Quang Hải' chia tay SEA Games 31?

U23 Việt Nam tổn thất lớn sau trận thắng Indonesia, 'người thay Quang Hải' chia tay SEA Games 31?

U23 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong trận ra quân ở SEA Games 31 gặp đối thủ U23 Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù gặp nhiều khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên nhưng đã giải quyết trận đấu một cách vô cùng thuyết phục trong 45 phút của hiệp 2. 

Lần lượt Tiến Linh, Hùng Dũng và Lê Văn Đô là những người đã ghi bàn để ấn định chiến thắng với tỉ số 3-0 cho U23 Việt Nam. Dù có chiến thắng tưng bừng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng phải chịu tổn thất cực lớn.

Tiến Linh là người mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.

Phút 61, Lý Công Hoàng Anh nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tuyển thủ U23 Việt Nam đã được các bác sĩ vào sân chăm sóc nhưng vẫn tỏ ra vô cùng đau đớn. Sau khi nhận thấy học trò không thể tiếp tục thi đấu, HLV Park Hang-seo quyết định rút Hoàng Anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Huỳnh Công Đến ở phút 62.

Trước khi rời sân, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Định đã gây ấn trượng bằng màn trình diễn năng nổ. Lý Công Hoàng Anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tận dụng lợi thế về thể lực để thực hiện nhiều pha đột phá rất hiệu quả.

Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương nặng và phải cần người cõng ra khỏi sân. (Ảnh: Zing)

Chấn thương của cầu thủ mang áo số 10 là tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam. Trong trường hợp xấu nhất, Lý Công Hoàng Anh có thể phải bỏ lỡ những trận đấu sắp tới thậm chí là sớm nói lời chia tay SEA Games 31. Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 8/5, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chạm trán đối thủ khó nhằn khác, đó là U23 Philippines.

U23 Philippines chính là đội đang tạm thời dẫn đầu bảng A với chiến thắng 4-0 trước U23 Timor Leste. Nếu như đánh bại U23 Philippines, U23 Việt Nam sẽ chiếm được ngôi đầu bảng A và đặt một chân vào vòng Bán kết SEA Games 31.

Highlights Việt Nam vs Indonesia | Hùng Dũng dứt điểm tuyệt đẹp - U23 VN nghiền nát U23 Indo

 

Kết quả bóng đá SEA Games 31 hôm nay 6/5: Đại thắng Indonesia, U23 Việt Nam vẫn mất ngôi đầu BXH

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá SEA Games 31 hôm nay 6/5: U23 Việt Nam đại thắng, HLV Park Hang-seo vẫn tiếc nuối vì chưa thể chiếm ngôi đầu. U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.