Thể thao

Tin nóng V.League 7/3: Đội trưởng HAGL gây bất ngờ, 'thủ môn quốc dân' sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam?

Tin nóng V.League 7/3: Đội trưởng HAGL gây bất ngờ, 'thủ môn quốc dân' sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam?

Đội trưởng của HAGL gây bất ngờ

HAGL đang trải qua chuỗi trận vô cùng đáng thất vọng. Từ vị thế là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2022, đoàn quân của HLV Kiatisak đang rơi xuống vị trí đáng báo động sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Sau thất bại trước SLNA, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng anh với nội dung: “Thật khó khăn để nuốt trôi cảm giác ngày hôm qua. Đây là lúc chúng ta cần đoàn kết cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Chúng ta cần phải làm mọi thứ để thay đổi hoàn cảnh của chúng ta hiện tại”.

Xuân Trường đăng tải dòng trạng thái nhằm vực dậy tinh thần cho các đồng đội.

"Thủ môn quốc dân" có cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Dù không còn nhận được sự chú ý của HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang nỗ lực để cạnh tranh suất bắt chính tại TP. HCM và trở lại ĐT Việt Nam. Cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp rất có thể sẽ đến ở trận cầu đinh ở vòng 4 V.League 2022 giữa Hà Nội và TP. HCM.

Đội chủ sân Thống Nhất đăng ký 3 thủ môn cho V.League 2022 nhưng hiện tại cả Thanh Thắng và Phạm Văn Cường đều không thể thi đấu vì chấn thương và vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bùi Tiến Dũng giành lấy suất bắt chính.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park lãng quên, 'sao hết thời' của ĐT Việt Nam bất ngờ được trao cơ hội tỏa sáng tại V.League
Nếu thi đấu tốt trước Hà Nội FC, cựu thủ môn U23 Việt Nam sẽ mở ra cánh cửa để tự cứu vãn sự nghiệp của mình ở tuổi 25.

Tội đồ của ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn

Từng bị VFF đưa ra án kỷ luật nặng nhất lịch sử sau pha vào bóng khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam gặp vô vàn khó khăn ở VL World Cup 2022. Mới đây, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phải nhận "trái đắng".

Ở trận đấu với Becamex Bình Dương, Hoàng Thịnh phải rời sân sớm ngay từ phút thứ 50. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến xác nhận thủ quân của TP.HCM đã dính chấn thương khớp háng. Ngày hôm nay 7/3, Ngô Hoàng Thịnh sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn để đưa ra đánh giá cụ thể. Tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần để điều trị chấn thương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thoát án phạt nặng nhất lịch sử V-League, tội đồ của ĐT Việt Nam nhận ngay 'quả báo' khiến NHM hả hê
Thi đấu kém hiệu quả, mới đây nhất Ngô Hoàng Thịnh lại dính chấn thương phải rời sân sớm trong trận đấu giữa TP. HCM vs Bình Dương.

Xuân Mạnh sẵn sàng thay thế Văn Hậu ở ĐT Việt Nam

Ở trận đấu giữa SLNA và HAGL trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2022, Phạm Xuân Mạnh đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi làm lu mờ dàn sao của đội khách. Màn trình diễn thuyết phục này sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt HLV Park Hang-seo khi ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân.

Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu dài hạn còn Hồng Duy không có phong độ tốt thì ngôi sao của SLNA hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuân Mạnh làm lu mờ hoàn toàn dàn sao bên phía HAGL.

Kiatisak trình làng sao mai trẻ nhất lịch sử V.League 2022

Dù HAGL phải nhận thất bại đáng xấu hổ trước SLNA ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2022 nhưng đội bóng phố Núi vẫn tạo ra dấu mốc đặc biệt. Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Đức Việt đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở V.League 2022. Tiền vệ sinh năm 2004 được trao cơ hội trong hiệp 2 ở cuộc đối đầu trên sân Vinh.

HLV Kiatisak từng có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho cậu học trò trẻ của mình: "Đức Việt chơi chững chạc so với độ tuổi của mình. Với những gì đã thể hiện trên sân, Đức Việt sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới".

Đức Việt là cầu thủ trẻ nhất ra sân ở V.League 2022.

Vì sao HAGL suy sụp ở V-League 2022?

 

HLV Park nhận tin vui từ đối thủ Tây Á, ĐT Việt Nam sáng cửa vượt mặt Trung Quốc ở VL World Cup 2022

(Techz.vn) Truyền thông Oman bất ngờ tiết lộ kế hoạch của đội nhà ở vòng loại World Cup 2022, góp phần tạo điều kiện cho HLV Park Hang-seo đưa ĐT Việt Nam thêm một lần vượt mặt Trung Quốc.