Thể thao

VFF báo tin cực vui, ĐT Việt Nam tái hiện trận thắng Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022?

VFF báo tin cực vui, ĐT Việt Nam tái hiện trận thắng Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022?

Trong tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman (24/3) và làm khách trước Nhật Bản (29/3). Sau chiến thắng trước Trung Quốc ở lượt trận trước, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang đặt quyết tâm rất cao với mục tiêu vượt qua chính Trung Quốc trên BXH.

Hiện tại, Ban tổ chức của sân Mỹ Đình cũng đang gấp rút hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để mang đến một trận đấu thành công cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục TDTT cũng lên kế hoạch để đưa khán giả vào sân nhằm tiếp lửa cho ĐT Việt Nam ở trận đấu sân nhà cuối cùng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Oman dự kiến đón 20.000 khán giả.

Được biết, dự kiến sẽ có khoảng 20.000 khán giả được vào sân Mỹ Đình trực tiếp cổ vũ ĐT Việt Nam vào ngày 24/3 tới đây. Thậm chí, số lượng khán giả được phép vào sân có thể lớn hơn nếu như thành phố Hà Nội cho phép.

Không những vây, VFF cũng tiếp tục báo tin cực vui tới người hâm mộ ở trận đấu sắp tới với Oman. Cụ thể, Ban tổ chức sân Mỹ Đình khuyến cáo khán giả nên xét nghiệm nhanh với Covid-19 trước khi vào sân. Đây không phải là hình thức bắt buộc phải có.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo rất quyết tâm cho trận đấu cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình.

Đây là điều đang được áp dụng tại các trận đấu của V.League cũng như giải hạng Nhất Quốc gia. Khán giả vào sân chỉ cần đo thân nhiệt và tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19, thực hiện quy tắc 5K. Tuy nhiên, đề xuất của VFF vẫn cần UBND Thành phố Hà Nội thông qua.

Không chỉ nhận tin vui từ VFF, ĐT Việt Nam còn có những tín hiệu tích cực từ đối thủ Oman. Cụ thể, đại diện Tây Á nhiều khả năng sẽ mang đến Mỹ Đình nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm. Hiện tại, Oman cũng không còn mục tiêu ở Vòng loại World Cup 2022 khi kém đội đứng thứ 3 bảng B là Australia tới 7 điểm.

ĐT Việt Nam sáng cửa giành chiến thắng khi Oman nhiều khả năng sẽ thử nghiệm đội hình?

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 14/3 để chuẩn bị cho màn đọ sức này. Sau trận đấu với Oman, ĐT Việt Nam sẽ lập tức di chuyển sang Nhật Bản để có trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 29/2

Lột Xác ĐTVN Trong Hình Hài Mới, Thầy Park Triệu Tập Lính Đánh Thuê HAGL Lên Tuyển...NHM Mừng Vui

 

Tin bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL 'chia tay' ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Văn Hậu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 7/3: Dàn sao HAGL có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo tìm được người thay thế Đoàn Văn Hậu, Người hùng U23 báo tin dữ về tình trạng sức khỏe, Tin nóng V.League hôm nay.