Thể thao

Tin nóng V.League 7/11: Công Phượng chấn thương; Hải Phòng nhận án phạt

Tin nóng V.League 7/11: Công Phượng chấn thương; Hải Phòng nhận án phạt

Công Phượng dính chấn thương, HAGL tổn thất lớn ở vòng 24

Dù có được chiến thắng trước Nam Định ở vòng 23 nhưng HAGL phải trả một cái giá rất đắt với chấn thương của Công Phượng. Tiền đạo số 10 không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường ở phút 55.

Theo thông tin mới nhất, Công Phượng sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Hà Tĩnh tại vòng 24 V.League 2022 tới. Hiện tại, tình hình chấn thương của chân sút sinh năm 1995 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Công Phượng vắng mặt ở vòng 24 vì chấn thương.

Hải Phòng FC nhận án phạt từ VFF

Với việc để xảy ra tình trạng các CĐV có những lời lẽ lăng mạ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng - Hà Tĩnh ở vòng 23 vừa qua, đội bóng đất Cảng đã phải đón nhận án phạt từ ban kỷ luật VFF.

Cụ thể: Phạt CLB Hải Phòng 30 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức, để cổ động viên của CLB xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 03/11/2022 trên sân vận động Lạch Tray.

CLB Hải Phòng bị phạt 30 triệu vì để CĐV lăng mạ trọng tài.

AFC chúc mừng Hồ Tấn Tài kèm thông điệp khiến CĐV ĐT Việt Nam phấn khích

Được đánh giá là hay hơn cả Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn tài mới đây đã nhận được món quà tinh thần lớn từ LĐBĐ châu Á. Trò cưng của HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải lời chúc dành cho kèo phải của Đội tuyển Việt Nam. Bài đăng với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật hậu vệ Hồ Tấn Tài. Bạn đánh giá anh ấy cao tới mức nào?".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC 'vinh danh' trò cưng HLV Park Hang Seo kèm thông điệp đặc biệt khiến CĐV ĐT Việt Nam phấn khích
Hồ Tấn Tài được trang chủ AFC đăng bài chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Việt.

V.League căng thẳng, thủ quân ĐT Việt Nam chưa muốn nghĩ tới AFF Cup 2022

Trong bối cảnh Hà Nội FC đang có dấu hiệu chững lại trong cuộc đua vô địch V.League 2022, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định anh chưa nghĩ đến ĐT Việt Nam và AFF Cup 2022 ở thời điểm hiện tại.

Nói về cơ hội tại AFF Cup 2022, Đỗ Hùng Dũng khẳng định: "Tôi chưa nghĩ tới AFF Cup 2022. Tôi sẽ chiến đấu vì CLB trước, chuyện được thi đấu AFF là tương lai. Tôi chưa lo lắng cho suất thi đấu của mình".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

V.League căng thẳng, thủ quân ĐT Việt Nam chưa muốn nghĩ tới AFF Cup 2022
Đỗ Hùng Dũng chưa nghĩ đến ĐT Việt Nam và AFF Cup 2022 ở thời điểm hiện tại.

Highlights HAGL vs CLB Nam Định | Công Phượng kiến tạo - Văn Toàn tỏa sáng - HAGL thăng hoa

 

Tin bóng đá tối 7/11: Chủ tịch AFF tin tưởng ĐT Việt Nam sớm dự World Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 7/11: Chủ tịch AFF tin tưởng ĐT Việt Nam sớm dự World Cup; Huỳnh Như tiết lộ lợi thế cực lớn so với Quang Hải tại châu Âu; Trò cưng HLV Park Hang-seo nhận vinh dự lớn từ AFC; Đỗ Hùng Dũng chưa muốn nghĩ đến AFF Cup 2022; HLV Shin Tae Yong hiến kế giúp ĐT Hàn Quốc tạo bất ngờ ở World Cup 2022.