Thể thao

Tin nóng V.League 4/6: Quang Hải chốt bến đỗ gây sốc, ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối sang châu Âu

Tin nóng V.League 4/6: Quang Hải chốt bến đỗ gây sốc, ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối sang châu Âu

Quang Hải chốt bến đỗ gây choáng

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ. Mới đây, bến đỗ tin đồn của tiền vệ sinh năm 1997 là Sturm Graz đã bất ngờ công bố tân binh Tomi Horvat, người sẽ khoác áo số 19 ở đội bóng này. Điều này gián tiếp khẳng định Quang Hải sẽ không gia nhập Sturm Graz.

Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ chuyển đến một trong hai đội bóng của Áo là Austria Wien hoặc Wolfsberger. Nếu gia nhập một trong hai đội bóng này, Quang Hải sẽ có cơ hội thi đấu ở Cúp châu Âu.

Quang Hải lộ bến đỗ mới gây bất ngờ.

Hà Nội FC tìm ra phương án thay thế Quang Hải

Dù vắng rất nhiều cầu thủ trẻ đang tham dự VCK U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam, CLB Hà Nội vẫn có được chiến thắng dễ trước ĐKVĐ V.League ở Cúp Tứ hùng Hải Phòng, giải đấu đầu tiên kể từ khi chia tay Quang Hải.

HLV Chun Jae Ho đã cho thấy sự chuẩn bị rất tốt của mình cho một tương lai không có tiền vệ sinh năm 1997. Vắng Quang Hải, Djuro Zec là cái tên thường xuyên được trám vào vị trí này và đang dần cho thấy sự thích nghi rất tốt sau khởi đầu không mấy ấn tượng hồi tháng 3 vừa qua.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại thắng ĐKVĐ V.League ở Cúp Tứ hùng, CLB Hà Nội tìm ra 'phương án hoàn hảo' thay thế Quang Hải?
HLV Chun Jae Ho bước đầu thành công khi sử dụng Zec ở vị trí của Quang Hải.

Ngôi sao ĐT Việt Nam từ chối lời đề nghị từ châu Âu

Không chỉ có Quang Hải, một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam cũng nhận được lời đề nghị từ châu Âu nhưng cầu thủ này đã từ chối vì muốn tiếp bước Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu. Cụ thể, trung vệ Adriano Schmidt thổ lộ về kế hoạch tương lai: “Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở Việt Nam. Hoặc, nếu được tôi muốn sang thi đấu ở Thái Lan hoặc Nhật Bản.

Nhật Bản là điểm đến mơ ước của bất cứ cầu thủ nào. Họ rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao, không chỉ trên sân cỏ, mà còn ở bên ngoài. Tôi cũng rất quan tâm đến văn hóa Nhật Bản. Đã có một vài lời hỏi thăm từ giải hạng Ba của Đức trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng chúng không thực sự thú vị đối với tôi"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cầu thủ Việt kiều Đức muốn theo chân đàn anh Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu.

Trụ cột ĐT Việt Nam bị mời ra khỏi sân ở Cúp Tứ hùng

Ở đợt hội quân Đội tuyển Việt Nam gần nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng chấn thương và không được HLV Park Hang-seo triệu tập. Mới đây khi đến theo dõi trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel tại Cúp Tứ hùng, trung vệ 27 tuổi bất ngờ bị Ban tổ chức giải không cho vào sân vì lý do gây tranh cãi.

Cụ thể, BTC quy định mọi người vào sân xem Cúp Tứ hùng phải mặc áo đỏ. Tuy nhiên quy định này lại không được thông báo rộng rãi. Lý do cho sự việc hy hữu này được cho là vì CLB Hải Phòng hiện không còn fanpage chính thức để cập nhật thông tin lên mạng xã hội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cúp Tứ hùng 2022 'có biến': Trụ cột ĐT Việt Nam bức xúc vì bị mời ra khỏi sân trận Viettel vs Hà Nội
Số 4 của ĐT Việt Nam và vợ phải bỏ tiền mua áo đỏ rồi mới được BTC Cúp Tứ hùng cho vào sân.

BXH Cúp tứ hùng 2022

Lượt trận mở màn của Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 đã có kết quả vô cùng bất ngờ. Hà Nội FC dễ dàng đánh bại Viettel FC với tỉ số 4-2. Trong khi đó, đội chủ nhà Hải Phòng FC đã gây sốc khi hạ nhục HAGL tới 4 bàn không gỡ. Kết quả này giúp Hải Phòng FC chiếm ngôi đầu bảng còn thầy trò HLV Kiatisak xếp bét bảng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VT Đội ST T H B BT BB HS Đ
1 Hải Phòng FC 1 1 0 0 4 0 +4 3
2 Hà Nội FC 1 1 0 0 4 2 +2 3
3 Viettel FC 1 0 0 1 2 4 -2 0
4 HAGL 1 0 0 1 0 4 -4 0

Highlights Viettel vs Hà Nội | Văn Quyết bỏ lỡ không tưởng-Mưa siêu phẩm trên SVĐ đẹp như Ngoại Hạng

 

Đại thắng ĐKVĐ V.League ở Cúp Tứ hùng, CLB Hà Nội tìm ra 'phương án hoàn hảo' thay thế Quang Hải?

(Techz.vn) Dù vắng rất nhiều cầu thủ trẻ đang tham dự VCK U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam, CLB Hà Nội vẫn có được chiến thắng dễ trước ĐKVĐ V.League ở Cúp Tứ hùng Hải Phòng, giải đấu đầu tiên kể từ khi chia tay Quang Hải.