Thể thao

Tin nóng V.League 2/6: Quang Hải không sang Áo? Thủ quân U23 Việt Nam từ chối xuất ngoại

Tin nóng V.League 2/6: Quang Hải không sang Áo? Thủ quân U23 Việt Nam từ chối xuất ngoại

Quang Hải có thể sẽ không sang Áo như dự kiến

Trong những diễn biến mới nhất, bến đỗ châu Âu tin đồn của Quang Hải có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, ngày 2/6, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Tomi Horvat. Đây là cầu thủ sinh năm 1999, người Slovenia và có sở trường là tiền vệ trung tâm, được Transfermarkt định giá 500 ngàn Euro. Đáng chú ý, Tomi sẽ mặc áo số 19 ở Sturm Graz.

Động thái này gần như đóng cánh cửa gia nhập Sturm Graz của Quang Hải bởi ông Nguyễn Đắc Văn (người đại diện của Quang Hải) khẳng định ngôi sao 25 tuổi sẽ mặc áo số 19 ở đội bóng mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tân binh Tomi Horvat là người sẽ mặc áo số 19 ở Sturm Graz.

Thủ quân U23 Việt Nam từ chối ra nước ngoài thi đấu

Mới đây nhất, Bùi Hoàng Việt Anh một lần nữa lại gây sốt khi tuyên bố sẽ không tiếp bước đàn anh Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể trong một bài đăng trên Facebook, sao trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC đã khẳng định bản thân chỉ muốn thi đấu trong nước mà thôi.

Hà Nội FC cũng được cho là sẽ giữ chân trung vệ sinh năm 1999 sau khi không thể gia hạn hợp đồng với những trụ cột như Đình Trọng, Quang Hải hay Thành Chung.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị chỉ trích vì không hát Quốc ca, thủ quân U23 Việt Nam lại gây sốt khi từ chối tiếp bước Quang Hải
Thủ quân U23 Việt Nam gây sốt với phát ngôn "chỉ đá trong nước" thay vì tiếp bước đàn anh Quang Hải xuất ngoại.

Ngoại binh số một viết tâm thư chia tay HAGL

Trung vệ Kim Dong-su đã chính thức nói lời chia tay HAGL để về quê nhà thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Hàn Quốc đã viết tâm thư gửi tới những người hâm mộ đội bóng đội bóng phố Núi.

Trong bức thư, Kim Dong-su có viết: "Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ban huấn luyện và các đồng đội. Tôi rời Việt Nam với đầy ắp kỷ niệm đẹp, không chỉ trên sân cỏ mà còn với cộng đồng nữa. Toàn đội đã hết sức nỗ lực để giành ngôi đầu V.League và trở lại AFC Champions League. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Hãy tiếp tục cổ vũ các đồng đội và CLB nhé!”

Kim Dong-su viết tâm thư chia tay HAGL.

Sao trẻ Hà Nội FC vượt thành tích ghi bàn của Văn Toàn

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng tương đối dễ dàng trước Afghanistan nhờ hai bàn thắng của Phạm Tuấn Hải. Với việc ghi được 2 bàn thắng vào lưới Afghanistan, Tuấn Hải cũng đã vượt mặt Văn Toàn về số bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong 5 năm qua. Cụ thể, lần gần nhất mà ngôi sao của HAGL ghi bàn trong màu áo ĐT Việt Nam cũng là trước đối thủ Afghanistan hồi tháng 3 năm 2017.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn trong màu áo ĐT Việt Nam là ở trận đấu gặp Afghanistan
hồi tháng 3 năm 2017.

HAGL công bố danh sách tham dự Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022

CLB HAGL mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Cup tứ hùng Hải Phòng 2022. Ngoài những ngôi sao quen thuộc thì HLV Kiatisak chỉ có sự phục vụ của hai ngoại binh là trung vệ Mauricio Barbosa và tiền đạo Washington Brandao.

Trong khi trung vệ Kim Dong-su phải trở về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự thì tiền đạo Baiano bận việc gia đình tại Brazil và nhiều khả năng cũng sẽ sớm nói lời chia tay đội chủ sân Pleiku.

Danh sách của HAGL tham dự giải tứ hùng tại Hải Phòng.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ: QUANG HẢI ĐÁ 90P TRẬN GẶP AFGHANISTAN, HLV GONG TỰ TIN TRƯỚC TRẬN GẶP U23 THÁI LAN

 

CLB châu Âu 'gạch tên' Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam không sang Áo như dự kiến?

(Techz.vn) Trong những diễn biến mới nhất, bến đỗ châu Âu tin đồn của Quang Hải có động thái vô cùng bất ngờ. Điều này khiến cho tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn đang là một dấu hỏi lớn.