Thể thao

CLB châu Âu 'gạch tên' Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam không sang Áo như dự kiến?

CLB châu Âu 'gạch tên' Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam không sang Áo như dự kiến?

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải vẫn đang là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã hội quân cùng ĐT Việt Nam và chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với Afghanistan. Theo tiết lộ từ HLV Park Hang-seo thì Quang Hải đã chốt được điểm đến châu Âu.

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Khi lên danh sách cầu thủ dự SEA Games 31, Quang Hải đang tiếp xúc với một câu lạc bộ của Áo. Điều kiện của câu lạc bộ Áo đưa ra là trong thời gian diễn ra SEA Games, nếu Quang Hải bị chấn thương hợp đồng sẽ bị hủy. Vì thế để đảm bảo chắc chắn cho cậu ấy, chúng tôi thống nhất không gọi Quang Hải. Còn ở trận đấu với Afghanistan, Quang Hải nói muốn được thi đấu nên tôi mới triệu tập."

Quang Hải chơi đủ 90 phút ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan.

Những tiết lộ của HLV Park Hang-seo cho thấy Quang Hải gần như chắc chắn sẽ sang Áo thi đấu. Hai CLB được cho là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải là LASK và Sturm Graz. Tuy nhiên, mới đây CLB LASK đã khẳng định không liên quan đến thương vụ của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, Sturm Graz cũng có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, ngày 2/6, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Tomi Horvat. Đây là cầu thủ sinh năm 1999 và có sở trường là tiền vệ trung tâm, được Transfermarkt định giá 500 ngàn Euro. Đáng chú ý, cầu thủ người Slovenia sẽ mặc áo số 19 ở Sturm Graz.

Tân binh Tomi Horvat là người sẽ mặc áo số 19 ở Sturm Graz.

Điều này gần như đóng lại cánh cửa gia nhập Sturm Graz của Quang Hải bởi trước đó, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 là ông Nguyễn Đắc Văn đã khẳng định Quang Hải sẽ tiếp tục được mặc áo số 19 ở đội bóng mới. Như vậy, bến đỗ châu Âu của ngôi sao quê Đông Anh vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Thị trường chuyển nhượng châu Âu đã chính thức mở cửa từ ngày 1/6. Quang Hải cũng đã hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam và người hâm mộ đang rất mong chờ tiền vệ sinh năm 1997 công bố điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ: QUANG HẢI ĐÁ 90P TRẬN GẶP AFGHANISTAN, HLV GONG TỰ TIN TRƯỚC TRẬN GẶP U23 THÁI LAN

 

Chốt xong bến đỗ châu Âu, Quang Hải khiến HLV Park bất ngờ với nguyện vọng trước ngày rời Việt Nam

(Techz.vn) Không thể tham dự SEA Games 31 nhưng trong đợt tập trung cuối cùng của ĐT Việt Nam trước ngày sang châu Âu, Quang Hải đã có một đề nghị đặc biệt gửi đến HLV Park Hang-seo.