Thể thao

Tin nóng V.League 3/6: Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu, Đoàn Văn Hậu lại báo tin dữ

Tin nóng V.League 3/6: Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu, Đoàn Văn Hậu lại báo tin dữ

Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu

Quang Hải đã không tham dự SEA Games 31 để tập trung đàm phán với bến đỗ châu Âu. Sau khi đã đạt được các thỏa thuận, tiền vệ sinh năm 1997 đã xin HLV Park Hang-seo được tham dự trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam và Afghanistan. Không những vậy, Quang Hải còn bày tỏ mong muốn thi đấu đủ 90 phút. HLV Park Hang-seo tiết lộ:

"Tôi hỏi Quang Hải có muốn thi đấu 90 phút hay không và cậu ấy trả lời là có. Quang Hải lâu lắm không thi đấu nên muốn được chơi nhiều. Cậu ấy muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc ra nước ngoài thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chốt xong bến đỗ châu Âu, Quang Hải khiến HLV Park bất ngờ với nguyện vọng trước ngày rời Việt Nam
Quang Hải đã đề bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trọn vẹn 90 phút, dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục báo tin dữ về tình hình chấn thương

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có tên trong danh sách của Hà Nội FC dự giải giao hữu cúp tứ hùng. Tưởng chừng như ngôi sao sinh năm 1999 đã có thể trở lại thi đấu nhưng HLV Chun Jae-ho đã mang đến thông tin không mấy vui về tình hình của Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết: "Văn Hậu chắc chắn chưa thể tập luyện cùng toàn đội, bạn ấy vẫn đang tập phục hồi chấn thương, thời điểm Văn Hậu có thể tập luyện bình thường tôi cần trao đổi thêm với bác sĩ mới có thể quyết định”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận tin xấu từ Đoàn Văn Hậu, HLV Park phải thay đổi kế hoạch quan trọng nhất năm 2022
HLV Chun Jae Ho cho biết Văn Hậu vẫn chưa xác định thời điểm có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và thi đấu.

Hoàng Đức không có quyền tự quyết về việc xuất ngoại

Ngoài thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải thì HLV Park Hang-seo cũng rất mong muốn một học trò khác là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu. Mặc dù vậy, nhạc trưởng của ĐT Việt Nam vẫn có những ràng buộc với CLB chủ quản là Viettel FC.

Hoàng Đức cũng thẳng thắn nói về khả năng xuất ngoại. Cụ thể, tiền vệ của Viettel FC cho biết: "Tôi không giấu giếm chuyện đó. Ai hỏi tôi cũng khẳng định bản thân hy vọng được ra nước ngoài thử sức. Tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào cơ hội thế nào và quyết định của CLB nữa."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyện xuất ngoại của Hoàng Đức vẫn còn nhiều trở ngại.

Đặng Văn Lâm tranh thủ thời gian ở Việt Nam

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn chưa trở lại Nhật Bản mà đã dành thêm thời gian để nghỉ ngơi ở TP.HCM. Người gác đền 28 tuổi cùng bạn gái Yến Xuân đã có một ngày hiếm hoi bên nhau.

Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng dành thời gian để quay quảng cáo cho một số nhãn hàng trong nước. Thủ thành sinh năm 1993 mới đây cũng khoe căn hộ trị giá khoảng 8 tỉ ở trung tâm TP.HCM. Đây là cơ ngơi để Đặng Văn Lâm lui tới mỗi khi trở về Việt Nam.

Đặng Văn Lâm tranh thủ thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam để nghỉ ngơi.

HAGL tích cực chuẩn bị trước giải Tứ hùng

HAGL đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu cúp tứ hùng Hải Phòng 2022. Đây là giải đấu quy tụ những đội bóng hàng đầu V.League thời điểm hiện tại như Hải Phòng FC, Hà Nội FC và Viettel FC.

Ở giải đấu lần này, HLV Kiatisak chỉ có sự phục vụ của 2 ngoại binh sau khi HAGL chia tay với trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Baiano.

HAGL tích cực chuẩn bị cho giải Tứ hùng.

Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm, Quang Hải tạm biệt người hâm mộ Việt Nam, người sang Nhật, người sắp đi Áo

 

ĐT Việt Nam nhận tin xấu từ Đoàn Văn Hậu, HLV Park phải thay đổi kế hoạch quan trọng nhất năm 2022

(Techz.vn) Theo cập nhật mới nhất từ HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại thi đấu và nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ phải có những sự thay đổi cho kế hoạch chinh phục AFF Cup - mục tiêu quan trọng nhất của Đội tuyển Việt Nam trong năm 2022.