Thể thao

Tin nóng V.League 31/8: HAGL bất ngờ hưởng lợi ở cuộc đua vô địch; VFF khiến Thái Lan 'toát mồ hôi'

Tin nóng V.League 31/8: HAGL bất ngờ hưởng lợi ở cuộc đua vô địch; VFF khiến Thái Lan 'toát mồ hôi'

HLV Thái Lan lo lắng với kế hoạch của VFF ở AFF Cup 2022

Kết quả bốc thăm của AFF Cup 2022 đã đưa ĐT Việt Nam vào một bảng đấu tương đối dễ thở. Đứng trước thách thức từ phía đoàn quân của HLV Park Hang-seo, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng về kế hoạch của VFF.

Cụ thể, HLV Mano Polking tỏ ra lo ngại về việc VFF có thể tạm dừng V.League để hỗ trợ cho thầy trò HLV Park Hang-seo: “Chất lượng của ĐT Việt Nam tốt ra sao thì tất cả chúng ta đều đã biết. Quan trọng hơn là chúng ta cũng phải chờ xem liệu họ có dừng giải V.League để chuẩn bị cho AFF Cup hay không". 

HLV Polking lo sợ viễn cảnh VFF tạm dừng V.League 2022 để hỗ trợ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sài Gòn FC bất ngờ đổi chủ trước trận gặp HAGL

Trong những biến mới nhất, Sài Gòn FC khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo đổi chủ sở hữu.  Theo đó ông Nguyễn Thái Phiên, Phó TGĐ tập đoàn Nova Group đã trở thành tân Chủ tịch đội bóng, thay cho ông Trần Hoà Bình, người nắm giữ chiếc ghế này gần 2 năm qua.

Việc Sài Gòn FC có những xáo trộn ở giới thượng tầng là tin vui với HAGL trước thềm vòng 15 V.League 2022. Nếu đánh bại Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku thì đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ tiếp nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Sài Gòn FC đổi chủ ngay trước trận gặp HAGL.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể, chân sút số một ĐT Việt Nam cho biết:

“Tôi vừa trở lại sau quá trình hồi phục và sẽ cố gắng sớm đạt phong độ cao ở v.League. Lúc này, tôi đang cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều so với thời kỳ bị quá tải sau SEA Games 31. Hy vọng phần còn lại của V.League 2022 sẽ giúp tôi có bước chạy đà tốt nhất cho AFF Cup 2022".

Tiến Linh khẳng định đã hoàn toàn sung sức.

Người hùng World Cup phẫu thuật thành công

Mới đây, hậu vệ Chương Thị Kiều đã phẫu thuật thành công hai đầu gối để chữa trị dứt điểm chấn thương dây chằng. Trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam là cầu thủ hiếm hoi thực hiện phẫu thuật cũng lúc cả hai chân.

Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1995 cần khoảng 8-9 tháng để hồi phục hoàn toàn. Chương Thị Kiều được kỳ vọng có thể trở lại để cùng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung tham dự VCK World Cup 2023 vào năm sau.

Chương Thị Kiều đã phẫu thuật thành công cả hai chân.

Hà Nội FC tự tin trước trận gặp Bình Định

Trận cầu tâm điểm của vòng 15 V.League 2022 sẽ là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Hà Nội FC và đội khách Bình Định. Đây là hai đội bóng đang đứng đầu trên Bảng xếp hạng V.League 2022. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đặt quyết tâm rất lớn nhằm thu hẹp khoảng cách với Hà Nội FC.

Trong khi đó, các cầu thủ của đội bóng thủ đô cũng tỏ ra vô cùng tự tin. Buồi tập mới nhất của Hà Nội FC diễn ra trong không khí thoải mái với nhiều tiếng cười.

Hà Nội FC tự tin trước trận đấu khó khăn ở vòng 15 V.League 2022.

SAU LỄ BỐC THĂM VÒNG BẢNG AFF CUP 2022: THÁI LAN, MALAYSIA ĐÁNH GIÁ THẾ NÀO VỀ ĐT VIỆT NAM?

 

Tin bóng đá Việt Nam 31/8: HLV Park nhận tối hậu thư từ VFF; Quang Hải lập kỷ lục khó tin ở Ligue 2

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 31/8: LĐBĐ Đông Nam Á làm khó ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận tối hậu thư từ VFF; Quang Hải lập 'kỷ lục' khó tin trong ngày Pau FC tạo địa chấn ở Ligue 2; HLV Park chiêu mộ sao châu Âu về ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022; Lộ diện 'tội đồ' khiến Quang Hải bị mắng oan.