Thể thao

Pau FC đối diện kịch bản tồi tệ ở Ligue 2, Quang Hải 'tan mộng' tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Pau FC đối diện kịch bản tồi tệ ở Ligue 2, Quang Hải 'tan mộng' tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Pau FC phải đến làm khách trước Caen ở vòng 6 Ligue 2 với phong độ vô cùng tệ hại. Đoàn quân của HLV Didier Tholot không được đánh giá cao trước đội bóng đang đứng đầu trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Không nhiều người tin rằng Pau FC có thể tạo ra bất ngờ.

Mặc dù vậy, đội bóng miền nam nước Pháp bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước sau cú đá phạt đẳng cấp của Henri Saivet. Tuy nhiên, lợi thế của Pau FC không kéo dài được quá lâu khi Ali Abdi đệm bóng dễ dàng để gỡ hòa cho Caen ở phút thứ 23 của trận đấu.

Pau FC cầm hòa được Caen ngay trên sân khách.

Trong suốt khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Didier Tholot chỉ biết co cụm phòng ngự để bảo toàn tỉ số và họ đã thành công với 1 điểm rời sân khách. Đây có thể coi là kết quả thành công với Pau FC nhưng việc chỉ có thêm 1 điểm cũng khiến đội bóng này chính thức rơi xuống đáy Bảng xếp hạng Ligue 2.

Cụ thể, Pau FC đã rơi xuống vị trí thứ 20 với chỉ 3 điểm, bằng điểm Saint Etienne nhưng kém về hiệu số bàn thắng. Rõ ràng, mục tiêu của thầy trò HLV Didier Tholot ở mùa giải năm nay chỉ là cạnh tranh một tấm vé trụ hạng. Đây là kịch bản khiến Quang Hải gặp rất nhiều bất lợi.

Pau FC chính thức rơi xuống vị trí cuối cùng trên Bảng xếp hạng Ligue 2 với chỉ 3 điểm.

Ở cuộc đối đầu với Caen, ngôi sao số một ĐT Việt Nam chỉ được tung vào sân trong những phút cuối trận và không tạo ra được dấu ấn nào đáng kế. Theo thống kê, tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí còn không có bất kỳ một đường chuyền nào sau gần 10 phút có mặt trên sân.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ không mấy ấn tượng, Quang Hải sẽ rất khó để chiếm suất đá chính ở Pau FC trong bối cảnh Henri Saivet đang chơi rất hay. Không những vậy, viễn cảnh Quang Hải phải xuống hạng cùng Pau FC là hoàn toàn có thể xảy ra.

Viễn cảnh Quang Hải phải ngồi dự bị dài hạn đang ngày một rõ ràng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ có cơ hội để thoát khỏi vị trí bét bảng khi được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Saint Etienne. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 6/9 sắp tới.

Highlights Caen - Pau FC l Quang Hải Và Pau FC Có Điểm Số Đầy Quý Giá Trước Đội Đầu Bảng

 

Pau FC tạo địa chấn ở Ligue 2, Quang Hải khiến NHM ngỡ ngàng với 'nhiệm vụ mới' từ HLV Didier Tholot

(Techz.vn) Dù không được đá chính nhưng Quang Hải vẫn biết cách để lại điểm nhấn trong ngày Pau FC tạo địa chấn trước Caen - đội đẫn đầu Bảng xếp hạng Ligue 2. HLV Didier Tholot có thể tạm hài lòng sau khi giao nhiệm vụ mới cho ngôi sao của ĐT Việt Nam.