Thể thao

Tin nóng V.League 3/8: HAGL sáng cửa chiếm ngôi đầu BXH V.League, Bùi Tiến Dũng khiến NHM trầm trồ

Tin nóng V.League 3/8: HAGL sáng cửa chiếm ngôi đầu BXH V.League, Bùi Tiến Dũng khiến NHM trầm trồ

HAGL tiếp đà thăng hoa ở vòng 11 V.League 2022?

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã được nghỉ ngơi ở vòng 10 V.League 2022 và đã hoàn toàn sung sức để có thể kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình. Điều này càng trở nên có cơ sở khi HAGL chỉ phải gặp đội bét bảng là Sài Gòn FC ở vòng 11.

Đây cũng là dịp tái ngộ của HLV Kiatisak với HLV Lê Huỳnh Đức, người mới được bổ nhiệm vào vị trí GĐKT của đội chủ sân Thống Nhất. Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 5/8. Sau 10 vòng đấu, HAGL tạm thời xếp thứ 4 với 16 điểm, kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 4 điểm.

HAGL có cơ hội giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở V.League 2022.

Bùi Tiến Dũng chăm vợ bầu khiến CĐM trầm trồ

Bùi Tiến Dũng đang có phong độ rất không tốt trong thời gian qua khi liên tục mắc sai lầm khiến CLB TP.HCM nhận thất bại. Mặc dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 lại gây ấn tượng lớn bên ngoài sân cỏ khi thể hiện sự chu đáo của mình với bà xã Dianka.

Được biết, cặp đôi đã sớm đón tin vui sau đám cưới thế kỷ khi Bùi Tiến Dũng xác nhận sắp lên chức bố. Khoảng thời gian sau đó, thủ thành gốc Thanh Hóa thể hiện sự quan tâm đến vợ khiến ai nhìn cũng ghen tị.

Bùi Tiến Dũng luôn thể hiện sự ngọt ngào với bà xã Dianka.

SLNA nhận tin dữ từ đội trưởng Hoàng Văn Khánh

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận còn lại của SLNA ở lượt đi V.League 2022. Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Ở 3 vòng đấu cuối cùng của lượt đi, SLNA sẽ lần lượt gặp Đông Á Thanh Hóa (sân nhà), Nam Định, Viettel (sân khách). Đây đều là những trận đấu quan trọng, quyết định trực tiếp đến vị trí top 3 của SLNA trước khi kết thúc lượt đi.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết lươt đi của V.League 2022.

Báu vật của ĐT Việt Nam nguy cơ giải nghệ vì chấn thương

Tài năng trẻ sáng giá nhất U23 Việt Nam một thời - Trần Đình Trọng đang đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm vì chấn thương. Sau trận đấu giữa Bình Dương và Bình Định ở vòng 10 V.League, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận Đình Trọng cần phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Việc liên tiếp tái phát chấn thương đang khiến cho sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 gặp rất nhiều khó khăn. Từ một trụ cột của ĐT Việt Nam, giờ đây tần suất Đình Trọng xuất hiện trong đội hình của HLV Park Hang-seo chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sai lầm của HLV Park khiến báu vật trăm năm có một của ĐT Việt Nam nguy cơ giải nghệ vì chấn thương
Đình Trọng chấn thương và phải nén đau thi đấu suốt 45 phút trận Bình Dương vs Bình Định.

Hà Nội FC đối diện lịch thi đấu khó nhằn

Hà Nội FC vẫn đang thị uy sức mạnh của mình khi đang ngự trị trên đỉnh BXH V.League 2022 sau 10 vòng đấu với 20 điểm. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho chuẩn bị đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn. 

Ở 3 vòng đấu tiếp theo của V.League 2022, Hà Nội FC sẽ lần lượt chạm trán với Bình Định, HAGL và Bình Dương. Sau đó, vào ngày 26/8, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ gặp lại SLNA nhưng trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Lịch thi đấu khó khăn đang chờ đợi Hà Nội FC.

VN Sports 3/8 | U18 nữ Việt Nam hiên ngang vào chung kết ĐNÁ, VFF thuê HLV từng vô địch World Cup

 

VFF lên kế hoạch khó tin cùng HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam vẫn không có cửa dự World Cup 2026?

(Techz.vn) VFF đã lên kế hoạch rất chi tiết để ĐT Việt Nam có thể giành vé tham dự World Cup 2026, giải đấu mà FIFA đã tăng số lượng đội tham dự lên 48 đội. Mặc dù vậy, đây vẫn được cho là thử thách không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo.