Thể thao

Tin nóng V.League 3/3: Đoàn Văn Hậu 'hẹn hò' Quang Hải, sếp lớn VFF 'bênh vực' sai lầm của trọng tài

Tin nóng V.League 3/3: Đoàn Văn Hậu 'hẹn hò' Quang Hải, sếp lớn VFF 'bênh vực' sai lầm của trọng tài

Đoàn Văn Hậu hội ngộ Quang Hải và Đức Chinh

Mới đây, Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe ảnh một buổi tiệc BBQ ngoài trời cùng với hai người đồng đội thân thiết ở ĐT Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Hà Đức Chinh. Chàng cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ: "Những bạn khác ngại tán em. Tại ngán 3 anh".

Đáng chú ý, dưới bài đăng của Văn Hậu, mẹ nuôi Quang Hải để lại bình luận hỏi: "3 bạn nữa đâu con?". Ngay lập tức dân mạng "đoán già đoán non" rằng, "3 bạn" mà mẹ nuôi Quang Hải nhắc đến ở đây chính là vợ, người yêu của các chàng cầu thủ.

Đoàn Văn Hậu 'hẹn hò' cùng Quang Hải và Hà Đức Chinh.

Sếp lớn VFF "bênh vực" tình huống bẻ còi của trọng tài

Khi những tranh cãi chưa có hồi kết, ông Dương Văn Hiền – Trưởng Ban trọng tài VFF đã lên tiếng nhận định: “Việc dùng từ bẻ còi ở đây nghe có vẻ nặng nề tuy nhiên trong nhiều trường hợp trọng tài có thể thay đổi quyết định, nhất là khi có VAR. Ở tình huống này cũng vậy, đó là điều tốt, tạo nên sự công bằng cho V.League. 

Ở V.League chưa có VAR nhưng khi các trọng tài muốn làm sao tốt nhất cho trận đấu nên tôi nghĩ rằng điều này là được. Có lẽ do các đội chưa quen các tình huống như vậy nhưng nếu có VAR thì chuyện này xảy ra thường xuyên.”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trưởng ban Dương Văn Hiền cho rằng pha bẻ còi là không nghiêm trọng và đã mang lại công bằng cho trận đấu.

Kiatisak "thiết quân luật" với cầu thủ HAGL

Với việc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Gia Lai, các cầu thủ HAGL sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải trở về bản doanh Hàm Rồng ngay lập tức. HLV Kiatisak không cho các cầu thủ xả trại như mọi khi.

Ngày 4/3, HAGL sẽ di chuyển tới Nghệ An để chuẩn bị cho chuyến làm khách được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà SLNA.

HAGL thiết quân luật sau trận đấu Hà Tĩnh.

VPF gửi tối hậu thư đến Hải Phòng FC

Sau tình huống gây tranh cãi khi trọng tài xem lại tình huống qua màn hình lớn trên sân Lạch Tray và từ chối bàn thắng của Hải Phòng, VPF đã gửi công văn cảnh cáo đội bóng đất Cảng. Theo đó vào chiều 3/3, VPF đã có văn bản gửi CLB Hải Phòng và Ban Tổ chức trận đấu sân Lạch Tray, nêu rõ rõ một số vi phạm của Ban tổ chức sân.

Cụ thể, việc Hải Phòng phát trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn khi không nhận được sự cho phép của Ban Tổ chức giải là một vi phạm. Nếu còn tái phạm, Hải Phòng FC sẽ phải đền bù cho công ty VPF các thiệt hại phát sinh do sự vi phạm này. Đồng thời, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ bị cấm thi đấu trên sân nhà và ban Tổ chức giải sẽ chỉ định sân trung lập đối với các trận đấu mà họ là chủ nhà.

VPF cảnh cáo Hải Phòng sau khi phát trực tiếp trận đấu qua màn hình lớn (Ảnh: Sport5)

Hà Nội FC nguy cơ bị hoãn trận thứ 3 liên tiếp

Hà Nội FC chưa thể ra quân ở V.League 2022 khi cả 4 thủ môn là Tấn Trường, Văn Công, Văn Chuẩn và Bá Hiếu đều dương tính với Covid-19. Trong trường không có đủ 2 thủ môn, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục có văn bản gửi lên BTC giải xin hoãn trận gặp Nam Định.

Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng ngày 3/3, Giám đốc điều hành của Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tối 3/3, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm PCR và có kết quả vào sáng hôm sau. Hy vọng là một số cầu thủ khỏi Covid-19 để Hà Nội có thể chính thức thi đấu ở mùa giải năm nay".

Hà Nội FC có nguy cơ bị hoãn trận thứ 3 liên tiếp.

VN Sports 3/3 | HOT: trọng tài V-League bẻ còi sau khi xem TV, HLV Nghiêm đưa Hải Phòng lên đỉnh BXH

 

Đoàn Văn Hậu ấn định thời điểm trở lại khiến HLV Park 'toát mồ hôi', kế hoạch ở SEA Games có biến?

(Techz.vn) Mới đây Hà Nội FC đã có thông báo về tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu. Theo đó, thời điểm có thể trở lại thi đấu của cầu thủ sinh năm 1999 khiến cho HLV Park Hang-seo phải thay đổi kế hoạch ở SEA Games 31.