Thể thao

Tin bóng đá trong nước 3/3: HLV Park làm trái lệnh VFF, trọng tài Việt Nam gây bức xúc vì sai luật?

Tin bóng đá trong nước 3/3: HLV Park làm trái lệnh VFF, trọng tài Việt Nam gây bức xúc vì sai luật?

HLV Park quyết làm trái lệnh VFF

Mới đây, VFF khẳng định sẽ giao nhiệm vụ cho HLV Park Hang-seo ở giải giao hữu Dubai Cup mà U23 Việt Nam tham dự. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn dành sự tập trung cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

Trước sự cương quyết của HLV Park Hang-seo, lãnh đạo VFF cho biết sẽ tin tưởng vào quyết định của nhà cầm quân 64 tuổi: "Vì Dubai Cup trùng với các trận đấu còn lại của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup nên HLV Park Hang-seo có thể ủy quyền cho trợ lý nào mà ông thấy phù hợp nhất. Có thể, ông sẽ giao cho trợ lý Lee Young-jin. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định về mặt nhân sự của thầy Park".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo có thể giao quyền chỉ đạo U23 Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin.

Trọng tài V.League gây bức xúc vì làm sai luật

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định thuộc vòng 2 V.League 2022, sau khi Triệu Việt Hưng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà thì các cầu thủ Nam Định lập tức vây lấy trọng tài để phản đối quyết định công nhận bàn thắng.

Trọng tài Trần Đình Thịnh sau đó đã xem lại tình huống qua màn hình lớn của sân Lạch Tray và không công nhận bàn thắng. HLV Chu Đình Nghiêm sau đó vô cùng bức xúc vì cho rằng trọng tài đã làm sai luật khiến đội bóng của ông gặp bất lợi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng tài chính Trần Đình Thịnh xem lại tình huống bằng màn hình lớn trên sân Lạch Tray. (Ảnh: Sport5)

Tội đồ của ĐT Việt Nam lại khiến người hâm mộ phẫn nộ

Từng nhận án phạt nặng nhất lịch sử với hành vi phi thể thao khiến HLV Park Hang Seo "khốn đốn". Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh - người từng khiến Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân, lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup - mới đây tiếp tục gây phẫn nộ ngay trong ngày đầu tiên trở lại V-League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thoát án phạt nặng nhất lịch sử, 'tội đồ' của ĐT Việt Nam gây phẫn nộ ngay trận đầu trở lại V-League
Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã trở lại thi đấu sau án phạt nặng từ VFF. Hoàng Thịnh còn đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Thống Nhất. 

Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn không bỏ được lối chơi chém đinh chặt sắt và tiếp tục có pha vào bóng thẳng vào ống đồng tiền đạo Aboubakar Kone bên phía Đà Nẵng.

Kiatisak lo sợ cầu thủ HAGL chán bóng đá

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Đây là khởi đầu chưa ưng ý của HAGL. Đã vào trận, ai cũng mong chiến thắng nhưng thực tế trên sân rất khó khăn. Nhiều cầu thủ của tôi mới trở về sau một thời gian dài chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam, tôi phải làm sao để họ bớt "chán" bóng đá. Vì thế, tôi sẽ tính toán lộ trình để họ dần tìm lại hứng thú với bóng đá".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL sa sút khó tin vì dàn sao ĐT Việt Nam, Kiatisak bất ngờ 'nhắc khéo' HLV Park trước VL World Cup
Kiatisak lo lắng với phong độ của HAGL sau thời gian dài tập trung ĐT Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL gây thất vọng cực lớn, Người hùng AFF Cup có quyết định bất ngờ về tương lai, Tiền đạo ĐT Việt Nam lý giải về phong độ kém cỏi của HAGL, Kiatisak lên tiếng sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các cầu thủ HAGL chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất

VN Sports 3/3 | HOT: trọng tài V-League bẻ còi sau khi xem TV, HLV Nghiêm đưa Hải Phòng lên đỉnh BXH

 

ĐT Việt Nam nguy cơ mất HLV Park ở Vòng loại World Cup 2022, VFF đưa ra phán quyết cuối cùng

(Techz.vn) Trước những thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo từ chối tham dự giải giao hữu Dubai Cup để tập trung cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, lãnh đạo VFF đã đưa ra phán quyết cuối cùng với chiến lược gia người Hàn Quốc.