Thể thao

Tin nóng V.League 3/11: Hà Nội FC tiến sát chức vô địch, HAGL 'lâm nguy'

Tin nóng V.League 3/11: Hà Nội FC tiến sát chức vô địch, HAGL 'lâm nguy'

Kết quả bóng đá vòng 23 V.League

Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 3/11: SLNA vs Bình Dương, Đà Nẵng vs Sài Gòn, Hải Phòng vs Hà Tĩnh. HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng, Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2022 từ tay Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

3/11

Đà Nẵng

1-0

Sài Gòn

18h00

3/11

SLNA

3-0

Bình Dương

18h00

3/11

Hải Phòng

1-1

Hà Tĩnh

 

Hà Nội FC tiến gần hơn đến chức vô địch

Hải Phòng có cơ hội rất lớn để tiếp tục bám đuổi Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lại bất ngờ để cho Hà Tĩnh cầm hòa ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng đất cảng không còn nhiều cơ hội đăng quang. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận:

"Kết quả hoà không phải thứ khiến tôi hài lòng vì thời điểm này, 1 điểm không giải quyết nhiều vấn đề. Tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng trước Hà Tĩnh. Tôi nghĩ nếu Bình Định không thua, cuộc đua sẽ còn tiếp diễn đến vòng cuối. Hà Nội có tới 90% vô địch. CLB Hải Phòng không có nhiều cơ hội như vậy, nhưng tôi muốn khiến cho giải đấu này kịch tính đến cuối cùng".

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC gần như chắc chắn sẽ vô địch V.League 2022.

HAGL nguy cơ rơi xuống nhóm đua trụ hạng

Với chiến thắng trước Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng đã có được 25 điểm và đã chắc chắn trụ hạng đồng thời đẩy HAGL xuống vị trí thứ 9 trên Bảng xếp hạng V.League 2022. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang có phong độ vô cùng tệ hại và nếu như không thể giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại, đội bóng phố Núi có nguy cơ rất lớn phải gia nhập cuộc đua giành suất trụ hạng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

311-bxh-v-league-2022-moi-nhat-vong-23
SHB Đà Nẵng chính thức trụ hạng, đẩy HAGL tiến gần hơn tới nhóm cuối bảng.

Trụ cột ĐT Việt Nam gửi lời tri ân HLV Park Hang-seo

Trước thềm trận đấu giữa SLNA vs Bình Dương tại V.League 2022, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng đồng hành cùng HLV Park Hang-seo.

"Tôi và thầy Park đã gắn bó với một khoảng thời gian dài 5 năm. Tôi có rất nhiều kỷ niệm với thầy. Thầy Park là người sống rất tình cảm. Hết năm nay thầy không còn làm việc ở ĐT Việt Nam và điều đó khiến tôi tiếc nuối. Tôi chúc thầy luôn mạnh khoẻ, thành công trên con đường thầy đã chọn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trụ cột ĐT Việt Nam tiết lộ phương án thay thế Quang Hải tại AFF Cup 2022
Phan Văn Đức quyết tâm tỏa sáng để làm quà cho HLV Park trong ngày dự khán sân Vinh.

Chủ tịch AFC ấn tượng với bước tiến của bóng đá Việt Nam

Trong thư gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF) trước Đại hội khóa IX, chủ tịch AFC đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2022 trên mọi phương diện. Người đứng đầu AFC khẳng định sự phát triển của bóng đá Việt Nam là vô cùng ấn tượng, đặc biệt với những thành tích mà ĐT Việt Nam giành được dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chủ tịch AFC ấn tượng với bước tiến của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park
Bóng đá Việt Nam đã phát triển toàn diện trong giai đoạn 2018-2022.

Highlights SLNA vs Bình Dương | Cú đúp tuyệt đẹp của Phan Văn Đức - SLNA thăng hoa tột độ

 

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 3/11: SLNA vs Bình Dương, Đà Nẵng vs Sài Gòn, Hải Phòng vs Hà Tĩnh. HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng, Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2022 từ tay Hà Nội.