Thể thao

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng

Kết quả bóng đá V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

3/11

Đà Nẵng

1-0

Sài Gòn

18h00

3/11

SLNA

3-0

Bình Dương

18h00

3/11

Hải Phòng

1-1

Hà Tĩnh

Xem thêm: Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất

Nhận định bóng đá V.League 2022 - Vòng 23

Ở vòng 23 V.League 2022, Hải Phòng tiếp tục có cơ hội vươn lên tạm chiếm ngôi đầu BXH khi thi đấu trước Hà Nội 1 ngày. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là HL Hà Tĩnh, đội bóng đang xếp áp chót trên BXH và đã không thắng trong cả 5 trận gần nhất. Với chuỗi bất bại hiện tại đã lên đến con số 11 của đội chủ sân Lạch Tray, sẽ rất khó để Hà Tĩnh tạo ra bất ngờ ở vòng đấu này.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng
Hải Phòng đang có phong độ cao và sẵn sàng chờ Hà Nội sảy chân để bứt lên.

Trận đấu giữa Đà Nẵng vs Sài Gòn trên sân Hòa Xuân sẽ là cuộc so tài có tính chất quyết định đến cuộc đua trụ hạng. Đà Nẵng đang xếp thứ 9 với 22 điểm, trong khi đó Sài Gòn bét bảng với 19 điểm. Với khoảng cách chỉ bằng 1 trận thắng, Đà Nẵng cần phải tận dụng lợi thế sân nhà để bảo vệ lợi thế của mình trong cuộc đua trụ hạng.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng
Hà Nội vẫn là đội nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vô địch.

Thanh Hóa sẽ là đối thủ tiếp theo của Hà Nội trong con đường đến với chức vô địch V.League 2022. Ở trận lượt đi, Hà Nội thắng 1-0 trên sân Hàng Đẫy nhờ pha lập công của Quang Hải, cầu thủ hiện đã chuyển sang thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2. Dù vậy, phong độ của Hà Nội hiện tại vẫn vô cùng đáng nể khi họ đã ghi 21 bàn trong 5 trận gần nhất.

Sau 10 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đang tích lũy những điểm số quan trọng cho cuộc đua trụ hạng và nếu có được chiến thắng trước HAGL, mọi thứ sẽ dễ thở hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: HAGL hưởng lợi lớn ở cuộc đua trụ hạng
Viettel có thể sẽ chấm dứt hy vọng đua vô địch của Bình Định.

Trận đấu muộn nhất trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn tiếp đón Bình Định của CLB Viettel. Với việc bị HAGL cầm chân bởi quả "penalty tưởng tượng" ở vòng trước, cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Bình Định đã nhỏ đi rất nhiều. Dù vậy họ vẫn còn 4 trận đấu ở trước mắt và Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ không vội buông xuôi. Ở bên kia chiến tuyến, Viettel kém Bình Định đúng 3 điểm và vẫn còn mục tiêu cạnh tranh vị trí trong top 3.

Đây là Kết quả bóng đá V.League 2022 - Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 3/11. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Highlights HAGL vs Bình Định | Trọng tài tặng 11m cho HAGL - Văn Thanh tỏa sáng

 

Bảng xếp hạng V.League 2022: Hà Nội chạm một tay vào chức vô địch?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 23; Kết quả bóng đá vòng 23 V.League 2022: Đà Nẵng vs Sài Gòn, Hải Phòng vs Hà Tĩnh, SLNA vs Bình Dương, Thanh Hóa vs Hà Nội, HAGL vs Nam Định, Viettel vs Bình Định. HAGL đối diện với kịch bản xấu, Hà Nội chạm một tay vào chức vô địch V.League 2022.