Thể thao

Tin nóng V.League 28/7: Quang Hải giúp V.League hưởng lợi lớn, Công Phượng khiến NHM 'ghen tị'

Tin nóng V.League 28/7: Quang Hải giúp V.League hưởng lợi lớn, Công Phượng khiến NHM 'ghen tị'

Quang Hải giúp các CLB của V.League hưởng lợi lớn

Quang Hải đang tạo ra sức hút cực lớn kể từ khi gia nhập Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam dù đã chia tay Hà Nội Fc nhưng vẫn giúp V.League hưởng lợi lớn. Cụ thể, đơn vị nắm bản quyền phát sóng Ligue 2 ở Việt Nam là VTVCab đã có những đàm phán với Đại sứ quán Pháp về việc mời Pau FC tới Việt Nam đá giao hữu với các CLB của V.League.

Đây là kế hoạch nằm trong sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Pháp vào năm 2023. Ngày 31/7 sắp tới, Pau FC sẽ có trận đấu ở vòng 1 Ligue 2 gặp Guingamp và Quang Hải được kỳ vọng sẽ đá chính ở cuộc đối đầu này.

Pau FC nhiều khả năng sẽ tới Việt Nam du đấu trong tương lai không xa.

Công Phượng khiến người hâm mộ ghen tị

Công Phượng đang trong thời gian điều trị chấn thương và mới đây cầu thủ sinh năm 1995 đã tranh thủ thời gian được HLV Kiatisak cho nghỉ để đi du lịch cùng bà xã Viên Minh. Đáng chú ý, ngôi sao của HAGL khiến người hâm mộ ghen tị khi được vợ chăm sóc chu đáo.

Viên Minh để lại những bình luận vô cùng đáng yêu: “Hình đẹp không, em chỉnh deep deep, ít thấy mặt auto đẹp”. Có thể nói, cô rất chăm lo về phần hình ảnh cho chồng, ngay cả việc đăng lên mạng xã hội cũng chính do cô là tác giả.

Công Phượng khoe được bà xã Viên Minh chụp ảnh đẹp khi đi du lịch.

Hà Nội FC tổn thất lớn khi không có HLV Chun Jae-ho ở trận đấu gặp SLNA

Trước trận đấu vô cùng quan trọng với SLNA ở vòng 10 V.League 2022, Hà Nội FC đã nhận tin dữ khi HLV trưởng Chun Jae-ho, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và Trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun đều có kết quả dương tính với covid-19. 

Gần như chắc chắn cả ba thành viên này sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với SLNA. Về lực lượng, cả hai đội đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Hà Nội FC dù không có Quang Hải nhưng vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi. 

HLV Chun Jae-ho không thể dẫn dắt Hà Nội FC ở trận đấu với SLNA.

BTC sân Thống Nhất lên kế hoạch chống pháo sáng ở trận đấu có Hải Phòng FC

Sân Thống Nhất sẽ là nơi diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM và đội khách Hải Phòng ở vòng 10 V.League 2022. Sau án phạt dành cho SLNA vì để CĐV đốt pháo sáng trên sân Vinh thì BTC của sân Thống Nhất đang vô cùng cẩn trọng trước cuộc tiếp đón đội bóng đất Cảng.

Theo đó, lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ ở trận đấu này được tăng gấp đôi (từ 80 người lên khoảng 150 người). Nếu tiếp tục để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ phải nhận án phạt tương tự với SLNA ở vòng đấu trước.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2022.

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2022

Vòng 10 của V.League 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/7. Ở vòng đấu này, HAGL là đội được nghỉ. Trong khi đó, tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội bóng nằm ở top đầu trên BXH là Hà Nội và SLNA. 

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2022.

Highlights SLNA vs Hải Phòng | Phan Văn Đức tung người móc bóng ghi siêu phẩm chấn động V-League

 

ĐT Việt Nam 'biến động' trước vòng loại U20 châu Á 2023, nhạc trưởng của HAGL bất ngờ bị gạch tên

(Techz.vn) Theo thông tin mới nhất, HLV Đinh Thế Nam bất ngờ có những sự thay đổi nhân sự ở đội tuyển U19 Việt Nam. Tiền vệ sáng giá của HAGL là Nguyễn Đức Việt bất ngờ bị loại dù đã thi đấu khá tốt ở giải vô địch U19 Đông Nam Á.