Thể thao

Quang Hải vượt mặt đồng đội ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ là 'nhân vật chính' tại Ligue 2

Quang Hải vượt mặt đồng đội ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ là 'nhân vật chính' tại Ligue 2

Quang Hải đã tạo ra sức hút vô cùng khó tin kể từ khi gia nhập Pau FC. CLB đang chơi ở Ligue 2 từ đội bóng vô danh giờ đây đã lọt vào top 3 những đội có lượng người theo dõi lớn nhất tại giải đấu này. Không những vậy, sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1997 còn giúp Ligue 2 bán được bản quyền phát sóng ở Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Mới đây, Ligue 2 tiếp tục dành sự ưu ái của mình cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Cụ thể, trang chủ của Ligue 2 mới đây đã có bài viết giới thiệu về mùa bóng mới. Đáng chú ý, ngay phần đầu bài viết, cái tên Nguyễn Quang Hải đã xuất hiện.

Quang Hải đang tạo ra sức hút vô cùng lớn kể từ khi gia nhập Pau FC.

“Ligue 2 sắp trở lại với sự góp mặt của 20 đội bóng. Tất cả sẽ cùng chiến đấu để cạnh tranh cho 2 suất lên chơi ở Ligue 1. Trong số những đội tân binh ở mùa giải này có sự xuất hiện của Stade Lavallois, đội bóng từng chơi ở Ligue 2 trong quá khứ. Bên cạnh đó là Annecy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ thi đấu tại Ligue 2. Trong khi đó, Saint-Etienne, Metz và Bordeaux là 3 đội xuống hạng từ Ligue 1 mùa trước.

Về những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại Ligue 2 khi gia nhập Pau FC”, trang chủ Ligue 2 viết.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam xuất hiện trên trang chủ Ligue 2.

Dù Pau FC đã chiêu mộ tới 12 tân binh nhưng chỉ có Quang Hải được nhắc tên. Quả thực, Quang Hải không chỉ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam mà còn là tâm điểm của truyền thông nước Pháp. Một tháng trước, trang chủ Ligue 2 cũng dành riêng một bài viết để giới thiệu về Quang Hải khi anh cập bến Pau FC.

“CLB Pau FC đã chính thức công bố về sự gia nhập của tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải, người được mệnh danh là 'Messi Việt Nam'. Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn 1 năm với Pau FC. Quang Hải thuận chân trái và cao 1m68. Anh chuyển đến Pau FC theo dạng miễn phí từ Hà Nội FC”.

Lịch thi đấu của Pau FC trong thời gian tới.

Không chỉ tạo ra ấn tượng lớn về mặt truyền thông mà ngôi sao ĐT Việt Nam còn ghi dấu ấn lớn về chuyên môn. Trong buổi tập mới nhất, Quang Hải đã ghi 2 bàn và nằm trong đội hình chính. Tiền vệ sinh năm 1997 được HLV Didier Tholot đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC ở trận mở màn Ligue 2.

Theo lịch thi đấu, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Guingamp ở vòng 1 Ligue 2 vào lúc 0h ngày 31/7 sắp tới. Nếu được ra sân ở trận đấu này, Quang Hải sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

QUANG HẢI LẬP CÚ ĐÚP Ở BUỔI TẬP: HLV, ĐỒNG ĐỘI KHEN NỨC NÒNG, RỘNG CỬA RA MẮT LIGUE 2

 

Tin bóng đá trong nước 28/7: Quang Hải giúp Pau FC thắng lớn, ĐT Việt Nam bị 'đe dọa' trước AFF Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 28/7: Quang Hải giúp Pau thắng lớn; Dàn sao ĐT Việt Nam rộng cửa sang Pháp thi đấu; Indonesia lên kế hoạch lật đổ ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2022; Người hùng U23 lên tiếng gây bất ngờ sau nghi án bán độ; Tin nóng V.League hôm nay.