Thể thao

ĐT Việt Nam 'biến động' trước vòng loại U20 châu Á 2023, nhạc trưởng của HAGL bất ngờ bị gạch tên

ĐT Việt Nam 'biến động' trước vòng loại U20 châu Á 2023, nhạc trưởng của HAGL bất ngờ bị gạch tên

Ngay sau khi kết thúc giải vô địch U19 Đông Nam Á trên đất Indonesia, đội tuyển U19 Việt Nam lập tức hội quân để chuẩn bị cho giải giao hữu U19 quốc tế trên sân nhà và tiếp đến là vòng loại U20 châu Á 2023. Mới đây, HLV Đinh Thế Nam bất ngờ có sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

Theo đó, ba cầu thủ được triệu tập bổ sung là Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ. Trong đó, Đức Anh là cầu thủ của CLB Hà Nội, còn Thái Sơn và Ngọc Mỹ đến từ CLB Thanh Hoá. Ở chiều ngược lại, Đức Việt, Văn Triệu và Lạc Dương là 3 cầu thủ bị loại.

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt bất ngờ bị loại khỏi U19 Việt Nam.

Trong số này thì Đức Việt và Văn Triệu là hai tài năng sáng giá của HAGL còn Lạc Dương thuộc biên chế của Hà Nội. Được biết, những cầu thủ bị loại đều vì lí do chấn thương. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Đức Việt khi tiền vệ sinh năm 2004 đã chơi khá tốt ở giải vô địch U19 Đông Nam Á vừa qua.

Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 31/7 sau đó sẽ tham dự giải giao hữu U19 quốc tế với tư cách chủ nhà. 3 đội khách mời của giải đấu này là U19 Thái Lan, Malaysia và Myanmar.

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại U20 châu Á 2022.

Sau đó, U19 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi sang Indonesia thi đấu tại vòng loại U20 châu Á 2023. 10 đội đứng đầu bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất giành vé đến Uzbekistan dự vòng chung kết. Theo lịch đấu, tuyển U20 Việt Nam sẽ gặp Hong Kong vào ngày 14/9, Timor Leste (16/9) và Indonesia (18/9).

Danh sách U19 Việt Nam dự vòng loại U20 châu Á 2023

Thủ môn: Đoàn Huy Hoàng, Cao Văn Bình, Hồ Tùng Hân

Hậu vệ: Vũ Văn Sơn, Nguyễn Nhật Minh, Hà Châu Phi, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Thái Sơn.

Tiền vệ: Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Văn Trường, Đinh Thành Đạt, Nguyễn Đình Bắc, Lê Văn Quang Duyệt, Trịnh Hoàng Cảnh, Nguyễn Văn Tú, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đăng Dương, Nguyễn Thành An, Nguyễn Thành Đạt, Trần Đàm Phúc Thịnh, Thái Văn Thảo, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Ngọc Mỹ.

Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt, Tiêu Trung Hiếu, Nguyễn Nhân Nghĩa, Tạ Việt Sơn.

HIGHLIGHTS: U19 VIỆT NAM - U19 THÁI LAN | VƯỢT KHÓ ẤN TƯỢNG, TỎA SÁNG LOẠT ĐẤU SÚNG | U19 ĐÔNG NAM Á

 

Quang Hải vượt mặt đồng đội ở Pau FC, ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ là 'nhân vật chính' tại Ligue 2

(Techz.vn) Quang Hải đang là trung tâm của sự chú ý kể từ khi gia nhập Pau FC. Mới đây, ngôi sao đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở thành nhân vật chính trên trang chủ của Ligue 2 ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.