Thể thao

Tin nóng V.League 26/3: Đã rõ việc Quang Hải sang Pháp thi đấu, Bùi Tiến Dũng khiến NHM khâm phục

Tin nóng V.League 26/3: Đã rõ việc Quang Hải sang Pháp thi đấu, Bùi Tiến Dũng khiến NHM khâm phục

Thực hư tin đồn Quang Hải sang Pháp thi đấu

Mới đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Quang Hải có thể sang Pháp thi đấu cho CLB Nantes. Tuy nhiên, người đại diện của ngôi ĐT Việt Nam đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Cụ thể, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh Quang Hải: "Trong thời điểm này tôi không trả lời được gì cả và cũng quyết định không trả lời truyền thông, bởi chưa có gì chính xác cả. Báo chí hay truyền thông đăng tin là chuyện của họ thôi, còn tôi không xác nhận điều gì hết".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tất cả những tin đồn về bến đỗ mới của Quang Hải đều không chính xác.

Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ khâm phục

Bùi Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào đầu tháng 4 tới. Dù V.League 2022 phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu của ĐT Việt Nam thì Cúp quốc gia vẫn sẽ khởi tranh vòng loại cũng như các trận đấu ở vòng 16 đội.

Người gác đên 24 tuổi đăng tải loạt hình ảnh tập luyện lên trang Facebook cá nhân và chỉ kèm theo duy nhất 1 từ: "kiên nhẫn". Chỉ một từ duy nhất nhưng cũng khiến người hâm mộ cảm nhận được thái độ vô cùng chuyên nghiệp của Bùi Tiến Dũng dù thủ thành này đang gặp không ít khó khăn để tìm lại vị trí chính thức.

Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ nể phục với tinh thần vô cùng chuyên nghiệp.

HAGL tăng tốc trước thềm AFC Champions League

Sáng ngày 26/3, HLV Kiatisak đã đưa các cầu thủ HAGL vảo rừng thông để rèn thể lực cho AFC Champions League sắp tới. Chiến lược gia người Thái Lan đặt mục tiêu rất cao dù HAGL rơi vào bảng đấu khó. Vì vậy, ngay cả khi thiếu vắng nhóm cầu thủ đang tập trung ĐTQG, Zico Thái vẫn chú tâm rèn luyện các cầu thủ còn lại.

Như thường lệ, các cầu thủ phải chạy 3 vòng quanh đồi thông với cung đường lên đến hơn 5km. Phần lớn các bài tập chú trọng đến việc nâng cao thể lực, sức bền cho các cầu thủ. Việc phải chạy trên địa hình đồi núi khiến các cầu thủ tiêu hao rất nhiều năng lượng.

HLV Kiatisak đưa các cầu thủ HAGL vào rừng thông rèn thể lực.

HLV châu Âu chỉ ra bến đỗ tiềm năng cho Quang Hải

Tương lai của Quang Hải vẫn chưa sáng tỏ dù tiền vệ 24 tuổi đã chính thức không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Trước những thông tin về việc Quang Hải có thể sang châu Âu thi đấu thì HLV Polking của ĐT Thái Lan đã đưa ra lời khuyên cho ngôi sao ĐT Việt Nam.

Ông nói: "Tôi đánh giá rất cao Quang Hải sau những lần đối đầu với cậu ấy ở V.League hay gần nhất là AFF Cup. Đó là một cầu thủ giỏi, có chất lượng chuyên môn cao nhất, nhì Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định sang châu Âu thi đấu, sẽ phải tính toán kỹ tới những bến đỗ phù hợp. Cá nhân tôi nghĩ rằng có lẽ môi trường thi đấu của Tây Ban Nha sẽ là phù hợp với Quang Hải nhất.

HLV Polking của ĐT Thái Lan khuyên Quang Hải nên đến Tây Ban Nha thi đấu.

HLV Petrovic chỉ trích VFF

Sau khi kết thúc vòng 4, V.League 2022 đã chính thức tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu cấp độ đội tuyển. Mặc dù vậy, quãng nghỉ hơn 4 tháng khiến các CLB cảm thấy không hài lòng. Mới đây, HLV Petrovic của Đông Á Thanh Hóa đã lên tiếng chỉ trích BTC giải.

Nhà cầm quân 74 tuổi cho biết: "Tôi không hiểu tại sao V.League lại phải nghỉ dài thế để phục vụ các đội tuyển, không thể tin nổi. Trong mấy chục năm làm nghề, đời tôi chưa gặp trường hợp nào như thế này."

HLV Petrovic khẳng định không có nền bóng đá nào như Việt Nam.

QUANG HẢI TỚI NANTES SO TÀI MESSI, NEYMAR: SIÊU BOM TẤN KHIẾN CHÂU Á CŨNG NỂ PHỤC

 

Tin bóng đá trưa 26/3: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui; Quang Hải gia nhập 'khắc tinh' của PSG?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 26/3: Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam làm rõ thông tin giải nghệ sớm, HLV Park 'thở phào' trước thềm SEA Games 31; ĐT Việt Nam mất trụ cột không thể thay thế ở trận gặp Nhật Bản; Quang Hải gia nhập 'khắc tính' của PSG tại Ligue 1?