Thể thao

Đại diện Quang Hải bất ngờ lên tiếng, thực hư chuyện ngôi sao ĐT Việt Nam sang Pháp đối đầu Messi?

Đại diện Quang Hải bất ngờ lên tiếng, thực hư chuyện ngôi sao ĐT Việt Nam sang Pháp đối đầu Messi?

Quang Hải đã chính thức không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 sắp tới. Hiện tại đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về bến đỗ tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Tối ngày 25/3, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Quang Hải sẽ đầu quân cho CLB Nantes của Pháp.

Đây là đội bóng tầm cỡ của Ligue 1 khi thường xuyên xuất hiện ở nửa trên của BXH. Nantes cũng là đội bóng rất giàu truyền thống của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, liệu những tin đồn về việc Quang Hải chuẩn bị đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar hay Mbappe có thực sự chính xác.

Bất ngờ xuất hiện thông tin Quang Hải gia nhập CLB Nantes của Pháp sau khi chia tay Hà Nội FC.

Theo nguồn tin từ Soha, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh Quang Hải: "Trong thời điểm này tôi không trả lời được gì cả và cũng quyết định không trả lời truyền thông, bởi chưa có gì chính xác cả. Báo chí hay truyền thông đăng tin là chuyện của họ thôi, còn tôi không xác nhận điều gì hết".

Như vậy, người hâm mộ vẫn cần phải chờ để biết bến đỗ thực sự của Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC. Không ngoại trừ khả năng danh tính của đội bóng này chỉ lộ diện khi hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng thủ đô kết thúc.

Tất cả những tin đồn về bến đỗ mới của Quang Hải đều không chính xác.

Người đại diện của Quang Hải trước đó cũng đã tiết lộ mình và thân chủ dự kiến sẽ làm việc với 4 CLB châu Âu và 2 CLB châu Á. Ưu tiên hàng đầu của Quang Hải vẫn sẽ là sang châu Âu chơi bóng. Ông Đắc Văn khi ấy cũng nhấn mạnh mọi thứ chưa có gì rõ ràng cả trong thời điểm này và cũng không thể tiết lộ danh tính các CLB sẽ đàm phán, do khi thương thảo hợp đồng có điều khoản bảo mật thông tin.

Hiện tại, Quang Hải muốn tập trung toàn bộ tâm trí cho các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi tương đối ấn tượng ở cuộc đối đầu với Oman khi vẫn chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo còn trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 29/3.

QUANG HẢI TỚI NANTES SO TÀI MESSI, NEYMAR: SIÊU BOM TẤN KHIẾN CHÂU Á CŨNG NỂ PHỤC

 

Tin bóng đá trong nước 26/3: Ngôi sao ĐT Việt Nam bỏ xa Ronaldo, HLV Park 'bó tay' với bài toán khó?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 26/3: ĐT Việt Nam để lộ tử huyệt ở Vòng loại World Cup 2022, Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bất ngờ vượt xa Ronaldo, HLV Park Hang-seo chốt danh sách ở trận gặp Nhật Bản, Lịch thi đấu Dubai Cup 2022, Tin nóng V.League hôm nay