Thể thao

Tin nóng V.League 25/3: Bầu Hiển tiếp tục chia tay trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu nhận tin dữ

Tin nóng V.League 25/3: Bầu Hiển tiếp tục chia tay trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu nhận tin dữ

Bầu Hiển tiếp tục chia tay trụ cột sau khi để mất Quang Hải

Sau khi nói lời chia tay với tiền vệ Nguyễn Quang Hải thì Hà Nội FC tiếp tục phải đón nhận những tổn thất lớn khác. Mới đây, chuyên gia y tế Kim Kwang-jae cũng rời đội bóng thủ đô chỉ sau 6 tháng làm việc. Lý do được Hà Nội FC đưa ra là vì chuyên gia người Hàn Quốc bận việc cá nhân.

Trong thời gian làm việc ở đội chủ sân Hàng Đẫy, chuyên gia y tế Kim Kwang-jae đã góp công lớn vào quá trình hồi phục sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và mới đây là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Kể từ ngày 23/03, ông Kim Kwang-jae đã dừng hoàn toàn công việc tại đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC chia tay trưởng bộ phận y tế Kim Kwang-jae.

Đoàn Văn Hậu rơi vào thế khó

Việc chuyên gia y tế Kim Kwang-jae không còn làm việc tại Hà Nội FC vô tình khiến Đoàn Văn Hậu rơi vào thế khó. Kể từ khi trở về từ Hàn Quốc, ngôi sao của ĐT Việt Nam không tập hồi phục ở trung tâm PVF và ở lại Hà Nội để tập luyện theo giáo án của chuyên gia y tế Kim Kwang-jae .

Chính vì vậy, khi ông Kim Kwang-jae rời Việt Nam cũng đồng nghĩa với giáo án tập luyện hồi phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại. Theo dự kiến, phải tới tháng 5 thì Văn Hậu mởi bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Việc chuyên gia Kim Kwang-jae rời Hà Nội FC sẽ ảnh hưởng đến quá trình tập phục hồi của Đoàn Văn Hậu.

HLV kỳ cựu của V.League lập kỷ lục khó tin

Mới đây, Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế về bóng đá (CIES Football Observatory) đã công bố một thống kê vô cùng bất ngờ. Trong số 126 giải đấu cấp CLB trên khắp thế giới, danh hiệu HLV lớn tuổi nhất thế giới thuộc về thuyền trưởng của CLB Dynamo Kyiv, Mircea Lucescu. Nhà cầm quân người Romania năm nay đã 76,7 tuổi.

Đáng chú ý, ở vị trí thứ 2 chính là HLV Ljupko Petrovic của Đông Á Thanh Hóa. Chiến lược gia người Serbia năm nay 74,9 tuổi. Ông Petrovic hiện là HLV già nhất tại V.League cũng như trên bình diện châu Á.

HLV Petrovic đứng thứ 2 trong danh sách những HLV lớn tuổi nhất còn làm việc trên Thế giới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng bất ngờ khoe đam mê mới khi V.League đang tạm nghỉ. Người gác đền sinh năm 1997 đã thử sức mình với bộ môn boxing. Môn thể thao này cũng giúp cho Bùi Tiến Dũng duy trì thể lực khi không thi đấu.

Ở V.League 2022, thủ môn Quốc dân một thời đã được trao cơ hội bắt chính trong chuyến làm khách trước Hà Nội FC và đã thể hiện rất tốt khả năng của mình. Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn trở lại của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng có đam mê với Boxing.

TopenLand Bình Định thắng đậm đội hạng Nhất

Chiều ngày 25/3, CLB TopenLand Bình Định đã có trận giao hữu với Đắk Lắk, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia. Với lực lượng hoàn toàn vượt trội, không khó để đội chủ sân Quy Nhơn áp đảo hoàn toàn đối thủ hạng dưới.

Chung cuộc, TopenLand Bình Định giành chiến thắng với tỉ số 6-1. Trong khoảng thời gian V.League tạm nghỉ thì những trận giao hữu như vậy sẽ giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng. Theo kế hoạch, V.League 2022 sẽ trở lại vào giữa tháng 7.

TopenLand Bình Định đánh bại Đắk Lắk trong trận giao hữu chiều ngày 25/3.

Tiến Linh ở nhà - HLV Park Hang Seo tiếc Hoàng Đức - tin Quang Hải vs Nhật Bản

 

Sao HAGL có 10 trận liền ở ĐT Việt Nam không làm được 'điều tối thiểu', HLV Park sai lại càng sai?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trước Oman ở trận đấu vừa qua trên sân Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu không quá tệ nhưng có một ngôi sao của HAGL đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.